โฮมบุญ กินข้าวป่า พูดคุยกับครูบาสุทธินันท์ ที่มหาชีวาลัยอีสาน


โฮมบุญ กินข้าวป่า พูดคุยกับครูบาสุทธินันท์ ที่มหาชีวาลัยอีสาน

จากการที่ได้เข้ามาศึกษาใน โครงการมหาวิทยาลัยชีวิต นี้นอกจากจะได้รับความรู้ี้ตามหลักการทฤษฎีแล้ว ยังได้รับความรู้จากการที่ได้ปฏิบัติจริง การได้เข้าไปศึกษาในพื้นที่จริงๆ ตาต่อตา ปากต่อปาก รวมมือประสานใจในห้องเรียนของคนหลายๆ วัย ต่างคนต่างคิด ต่างคนต่างรู้ ต่างคนต่างพูด ซึ่งเป็นขุมภูมิปัญญาของแต่ละคนที่แฝงไว้ด้วยพลังอำนาจของขุมความคึดนั้นๆ

     การรวมตัวของ ศูนย์เรียนรู้ฯ โครงการมหาวิทยาลัยชีวิต โฮมใจเป็นหนึ่งมุ้งสู่มหาชีวาลัยอีสาน  จึงเป็นการโฮมใจโฮมพลังของขุมความคึด ซึ่งจะเป็นพลังมหาศาลในการก้าวนำสู่การพึ่งตนอย่างยังยืน ทั้งต่อตนเอง ชุมชน และประเทศชาติ

     ในกำหนดการครั้งนี้จะโฮมบุญ วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2550 ณ มหาชีวาลัยอีสาน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

      จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาว gotoknow ทุกท่าน และเพื่อนๆ โครงการมหาวิทยาลัยชีวิต จุดนัดพบพร้อมใจกันที่ ที่ว่าการอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของขบวนโฮมบุญ เวลา 08.00 น. เคลื่อนขบวนโฮมบุญ เวลา 08.30 น. ไปยัง มหาชีวาลัยอีสานพร้อมกัน

     การโฮมบุญครั้งนี้ ศูนย์เรียนรู้เม็กดำฯ ทั้ง 12 กลุ่ม จัดทำต้นดอกเงิน 12 ต้น และแบ่งเป็นกองทุนสองกองทุน กองทุนแรกสมทบกองทุนบริหารจัดการ gotoknow กองทุนที่สองดูแลสุขภาพพ่อครูบาสุทธินันท์ (กลุ่มเม็กดำมีเซอร์ไพร้) สอบถามเส้นทาง นายจิรศักดิ์ พรมวาส (คนเดินดิน) โทร 08 5451 6670 ได้ทุกเวลา

หมายเลขบันทึก: 143962เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2007 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท