สุพัชชา58


วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2549

          วันนี้เมื่อมาถึงที่ทำงานแล้ว ก้ทำหน้าที่ประจำเพราะในนี้มีการอัดรายการของสาขา คณิต ประถม แต่วันนี้ไม่มีนักเรียนมาร่วมรายการ แต่เป็นการแนะนำเทคนิคการสอนให้กับ คุณครู วันนี้เลยมีคุณครูมาร่วมรายการทั้งหมด 6 ท่าน เลยทำหน้าที่หลักในการแต่งหน้าค่ะ  พอเราเริ่มทำการแต่งหน้าในวันนี้เสร็จก็ประมาณ 10 โมงเช้า และเมื่อแต่งหน้าเสร็จก็เริ่มทำการถ่ายทำกันเลย แต่ในช่วงเช้าของการอัดรายการวันนี้ไม่ได้ช่วยอะไรนอกจากแต่งหน้าเนื่องจาก พอแต่งหน้าเสร็จ ทุกคนก็รีบเข้าไปที่ห้องอัดเลย แล้วก็ล็อคห้องทิ้งหนูไว้ด้านนอกกับเพื่อนที่ ม. บูรพาอีกคนหนึ่งที่ช่วยเป็นลูกมือในการแต่งหน้าครั้งนี้ค่ะ

         ช่วงบ่ายของวันนี้ก็มีการอัดรายการต่อจากเมื่อเช้าแล้วหนูก็รีบเข้าไปด้านในเดี๋ยวโดนทิ้งอีกก็เลยมีหน้าที่ที่ได้ทำคือเป็นช่างกล้อง 2เหมือนเดิม แต่เป็นไปได้ซักพัก รัชนีเลยขอลองบ้างและมันเป็น Shot ที่ไม่ยาก เลยให้ทำได้ แต่มี อาจารย์ พี่โอ๊ต และหนูคอยดูอยู่แต่รัชนีก็ทำได้ดีค่ะ และหนูก็เลยเปลียนหน้าที่ไปคอยเขียน Shot และคอยเติมหน้าพิธีกรแทนค่ะ วันนี้การอัดรายการนานมาก เพราะอาจารย์ไม่แม่นเรื่องของบท เลยเลิกงาน 18.30 น.ค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14383เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2006 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แหม...! ใครช่างทิ้งเตยดาวไว้หน้าห้องได้ลงคอ..น่าสงสาร 555

กลับบ้านเย็นอย่างนี้คงมีราชรถ(เบ๊นซ์)มารับ อู้ว..ดีจังเยย :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท