พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ลุยถึงที่จัดการศึกษาให้ประกรวัยแรงงาน


กศน.พานทอง ได้ลุยเข้าไปถึงกลุ่มเป้าหมายประกรวัยแรงงานเพื่อรับสมัครเข้าเรียนต่อให้จบม.6 อีกครั้ง
เมื่อวันที่ 31 ตค. 50 พวกเราชาวกศน.พานทอง ได้ลุยเข้าไปถึงกลุ่มเป้าหมายประกรวัยแรงงานเพื่อรับสมัครเข้าเรียนต่อให้จบม.6 อีกครั้ง หลังจากได้ไปมอบวุฒิให้แก่ผู้ที่จบหลักสูตรและประชาสัมพันธ์รับสมัครและรับสมัครไว้แล้วบางส่วน เราได้นัดทางบริษัทว่าจะมารับสมัครอีกครั้งในวันนี้ ปรากฎว่ามีผู้สมัครเพิ่มอีก 15คน  รวมนักศึกษาในบริษัทKPI จำนวนทั้งสิ้น 50 คน(ม.ต้นและม.ปลาย) มีครู 2 คน คือครูแมวและครูเล็ก(เป็นบุคลากรของบริษัม) ก็ได้ให้คำแนะนำกับครูเกี่ยวกับเรื่องการเรียนสอนและการทำหลักฐานจัดตั้งกลุ่มและเบิกค่าตอบแทน เทอมนี้ไม่น่าเป็นห่วงดูแล้วครูที่จะรับผิดชอบให้ความสนใจ ก่อนกลับได้นัดครูและนักศึกษา ปฐมนิเทศในวันอังคารที่ 6 พย50 เวลา17.00 น. ห้องประชุมของบริษัท
หมายเลขบันทึก: 143499เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2007 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ถ้าจัดการเรียนการสอนได้ก็ดีนะคะ ผอ. เพราะเปิดโอกาสให้คนที่ทำงานในสถานประกอบสามารถเรียนภายในสถานประกอบการได้  ไม่ต้องเดินทางออกมาเรียนข้างนอก   แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องการทำ O.T นะคะ ผอ.  ถ้าหากบริษัทให้พนักงานทำงานนอกเวลา  และให้เงินเป็น 2 แรง  อาจจะมีคนเรียนน้อยลง   เนื่องจากเรียนไปเรียนมา  อาจจะอยากได้เงินมากว่าความรู้      จากประสบการณ์ที่หนูได้มาจากการไปสอนในสถานประกอบการ บ.พาราเวิร์ล ถนน 331  แถวท่าบุญมีค่ะ ผอ.

ขอบคุณท่านประสิทธิ์ และคุณกันธอร ที่ให้คำแนะนำ แต่พวกเราก็แก้ปัญหาไปเฉพาะแต่ละบริษัท พยามจัดให้กับผู้เรียนได้เรียนมากที่สุด เหมาะกับแต่ละบริษัทที่มีข้อจำกัด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท