สุกัลยา59


วันอังคาร

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงานก็เริ่มทำงาน งานชิ้นแรกในวันนี้ที่ได้ทำคือ เราทำหน้าที่แจกข่าวประชาสัมพันธ์ โดยพี่เปิ้ลให้ข่าวมากับเรา วันนี้เราต้องนำข่าวไปไว้ในห้องหัวหน้ากองด้วย และหน้าห้องกองด้วย ที่เหลือก็ให้ผู้ควบคุมกอง มีหัวหน้าแผนกการภาพ หัวหน้าแผนกโสตทัศนูปกรณ์ และแผนกผลิตรายการ และในช่วงเช้าวันนี้เป็นวันที่วุ่นวายอีกวันหนึ่ง เพราะมีผู้ดูงานมาดูการปฎิบัติงานในชั้น5 ของเรา เราต้องช่วยกันทำความสะอาด การเตรียมการต้อนรับ เราได้เข้าไปอยู่ในห้องการภาพคอยช่วยพี่เก่งหารูปภาพ ตามในใบสั่งงานเพื่อพี่เก่งจะได้รวบรวมภาพและ ส่งงานตามใบสั่งงาน ขั้นตอนในการเลือกภาพ เราก็จดรหัสของภาพเพื่อนำมาให้พี่เก่งรวมภาพต่อไป

ช่วงบ่าย

     มีนักศึกษาโปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา มาขอดูงานในส่วนของแผนกโสตทัศนูปกรณ์และโรงพิมพ์ ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์นั้นก็จัดให้ความรู้รวมๆทั้งฝ่ายเลย แต่จะให้ดูในส่วนของกองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ มากกว่ากองอื่นเพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาทำหนังสือมาเพื่อศึกษาดูงาน

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้

     -เราได้ทำงานในส่วนของงานทางด้านการภาพที่เราเคยมาอยู่แล้วตั้งแต่เริ่มฝึกงาน เพราะเรารู้สึกว่าเป็นงานที่เราถนัดมากที่สุด ถึงแม้เราจะได้ทำงานเก่าๆ แต่ทำให้เราเรียนรู้สิ่งเก่าๆได้มากขึ้น

     -เราได้รับความรุ้ใหม่ในการทำบรู้ฟของแผนกการภาพ ซึ่งเราไม่เคยทำมาก่อน แต่เรายังไม่ได้อธิบายให้เพื่อนๆฟังนะ ไว้พรุ่งนี้เราจะมาอธิบายให้เพื่อนๆแล้วกันนะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14017เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
กำหนดการวัน Thank

รายละเอียดในการประชุม วันที่ 29 มกราคม 2549

         ซุ้ม ทางเราได้คิดกันว่าจะจ้าง เพื่อความสะดวกสวยงาม

         เวที ทางเราจะจัดกันเองและได้ทำการออกแบบไว้แล้ว โดยพี่แดงจะเป็นหัวหน้าในการจัดเวที ซึ่งรายละเอียดจะได้คุยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549

         อาหารเราสั่งโต๊ะจีนของต่าย เราสั่งไว้ 17 โต๊ะ

รายการอาหาร

     1. ออเดิฟ

     2. ลวกจิ้มทะเล

     3. กะเพาะปลา

     4. ข้าวผัดปู

     5. กุ้งอบวุ้นเส้น

    6. ต้มยำรวมมิตร

    7. ปลากระพงนี่งบ๊วย

    8. ข้าวเหนียวฮ่องเต้

กำหนดการวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2549

             ช่วงเช้า 08.00 น. แต่งกายถูกระเบียบ

                                        ผู้หญิง ใส่รองเท้าคัตชู

                                        ผู้ชาย ใส่เนคไทและรองเท้าคัตชู

             ช่วงบ่ายใส่ เสื้อสีชมพูของสถาบัน รองเท้าผ้าใบ

             ช่วงเย็น งานเลี้ยงโต๊ะจีน แต่งกายแฟนซี จากการประชุมได้ลงมติว่าให้แต่งกายเสื้อยืด กางเกงยีน เสื้อช็อป

(ช่วงเช้าต้องไปทุกคนเพราะเป็นงานพิธีของคณะ) 

        ถ้าสงสัยให้โทรหาเตยได้นะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท