วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ภาค 2/2550


พร้อมแล้วสำหรับการสอนแบบบูรณาการ

      วันนี้เป็นวันที่กลุ่มพวกเราร่วมกันทำงานเพื่อการเตรียมพร้อมสำหรับ การจัดการเรียนการสอนวิชา วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ตามแนวใหม่   หนังสือเล่มใหม่ สื่อ e-learning  ใหม่ 
      โดยวันนี้เราปรึกษาหารือและพิจารณาเลือกคำถามต่าง ๆ ที่จะใช้เป็น ข้อทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน ใช้เวลากันเกือบทั้งวันกว่าจะเรียบร้อย
       นอกจากสื่อ e-learning แล้ว วันนี้เรายังมีข่าวดีสำหรับ นิสิตกลุ่มพิเศษ ที่ท่าน หนิงแห่ง DSS ได้มารับข้อมูลไฟล์หนังสือใหม่เพื่อจะไปทำเป็น หนังสืออักษรเบลล์ และ หนังสือเสียงให้อีกด้วย
       ถึงตอนนี้พวกเราคิดว่าเราพร้อมสำหรับการจัดการเรียนการสอนวิชานี้อย่างมีความมั่นใจแล้ว  ความสำเร็จของงานนี้ผมขอปรบมือให้ ผู้ประสานงานที่เข้มแข็งยิ่งของเรา คือ  ดร. ฤทธิไกร ไชยงาม ครับ

หมายเลขบันทึก: 139193เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2007 20:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท