รูปเก่า-เก่า


รูปเก่าๆ ค้นเจอไฟล์ สวยดี ก็เลยหาคำมาแต้มแต่ง เป็นกำลังใจให้น้องๆ ตัวเอง และทุกๆ คน

Dscf2555+water 

เวิ้งว้าง ว่างเปล่า

เดินทางเหงา-เหงา คนเดียว

มองไปข้างหน้า...เหว่ว้า เหลือ

แล้วหัวเรือ...จะหันเหสู่ทิศใด

.....

.....

เถอะน่า! ข้างหน้ายังพอมีแสงไสว

หากวันนี้เราใส่ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ

ความหอมหวานแห่ง เส้นชัย....

เราคงไปถึง และคว้าได้ ในสักวัน...

 

ปล. พี่เหว่า เขียนให้บอมเบย์นะ ...อิอิ ....ให้ตัวเองด้วย และทุกคนที่กำลังวิ่งตามฝัน

หมายเลขบันทึก: 137546เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ถึง....พี่เหว่าค่ะอ่านแล้วน้ำตาจะไหลเลยอ่ะ...โดนใจจริงๆ ((ไม่ได้จะไหลค่ะ หนูร้องไห้เลยล่ะ  อิ อิ))เส้นชัยของหนู ยังอยู่อีกไกลจัง...แต่หนูเชื่อว่าความมุ่งมั่นและตั้งใจของหนูมันคงจะทำให้หนูไปถึงเส้นชัยได้ในซักวัน..."อดทนเวลาที่ฝนพรำ 
อย่างน้อยก็ทำให้เรา 
ได้เห็นถึงความแตกต่าง 
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง 
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ 
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ "

ขอบคุณนะคะพี่ สำหรับกำลังใจที่มีให้กันวันไหนที่หนูหมดแรงสู้  หนูจะกลับมาอ่านที่พี่เหว่าเขียนให้หนูนะคะบอมเบย์

สวัสดีค่ะ

  ภาพที่เหงาๆ กับบรรยากาศเย็นๆเงืยบ แต่บ้างครั้ง ก็ทำให้จิตเรานิ่ง และเกิดความคิด ที่เกินจินตนาการได้นะค่ะ

ร้องไห้เลยเหรอพี่บอมเบย์  เป็นกำลังให้แล้วกันนะ

สู้ๆจ้า 

อันที่จริงปิ๋วยังไม่รู้เลยนะว่าเส้นชัยของปิ๋วมันคืออะไรแย่จังเลยเน้อพี่ พูดแล้วเศร้า เฮ้อ

 

 

 

 

อิ อิ ฟังดูอาจจะเว่อร์ไป แต่ร้องจริงๆนะน้องปิ๋ว

พอดีว่าได้อ่านตอนที่อยู่คนเดียว แล้วก็คิด Proposal ไม่ออก

อารมณ์แบบเคว้งๆ ง่ะ...ยังกะเล่นมิวสิคเลย

ใครมาเห็นคงคิดว่าพี่บ้าอ่ะ 555

 

คิด Proposal ไม่ออกเองเหรอ ปิ๋วก็คิดว่าเครียดเรื่องหาคู่ไม่ได้ซะอีก อ่ะล้อเล่ง อิอิ

โอ้โฮๆ..น้องเรา...แทงตัวดำ เอ้ย แทงใจดำพี่เจงๆ..(--")
หวัดดีค่ะ พี่เหว่า วันนี้ก่อเรื่องเพราะ”ปาก”อีกแย้วว หนูไม่รู้จะเล่าให้ใครฟังดี เข้ามาอ่านบล็อกพี่พอดี เลยระบายให้พี่ฟังเลยละกาน หนูคุย m กะพี่พึกตะกี๊ P u E k:.. says: ไร เรื่อง โห...คิดได้ด้วย พวกพี่จนชินแล้ว คิดจนไม่คิดแร๊วว กะไอ้มุข ปาก ของบอมเบย์อีกอย่าง มันเป็นคำด่าแล้ว มันไม่ใช่การหยอกแซวนะ วันนั้นบักเอกโมโหเลย คิดว่ามันไม่แรงเหรอ พี่ก็ว่าแรงนะ พี่ก็โมโหอยู่ ปากสกปรก ไรอย่างเงี้ย มันไม่แรงเหรอ ไม่รู้ไปจำมาจากไหนมุขอย่างงี้ . . หนูไม่คิดว่าคำพูดเล่นๆของหนู จะทำให้พี่ๆเค้าโมโหขนาดนั้น แต่มันก็เกิดมาหลายครั้งแล้ว.. แย่เนอะพี่ หนูเลยรู้สึกแย่กับตัวเองไปเลย ต่อไปหนูควรจะสงบปากสงบคำให้มากกว่านี้แล้ว .. แต่ไม่รู้จะทำได้นานแค่ไหน ..คอยเตือนหนูหน่อยนะคะพี่ หนูรู้สึกผิดจริงๆนะ...เศร้าเลยอ่ะ (--")

วัดดีจ้า  เรามีเรื่องจะสอบถามนะ  คือเราสนใจที่จะกลับไปทำงานที่ รพ. ลำปลายมาศ เนื่องจากเป็นบ้านของเราเอง ดังนั้นเราอยากจะทราบข่าวของการรับสมัครงานในตำแหน่งงาน NA แต่เราไม่ได้อยู่ที่บ้านในตอนนี้นะ เราก็ไม่มีญาติที่สนิทที่อยู่ใน รพ นั้นเลยเราก็เลยไม่ทราบว่าเขาจะรับสมัครตอนไหน ถ้ามีใครรู้ก็ขอให้บอกที ส่งเมลย์มาให้เราก็ได้นะ จะขอบพระคุณอย่างมากเลยจ้า [email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท