สุพัชชา 51


วันอังคารที่ 24 มกราคม 2549

ช่วงเช้า

ช่วงเช้าของวันนี้มีการอัดรายการของสาขา คณิตศาสตร์ประถม มาถึงที่ทำงานแต่เช้าก็มีหน้าที่หลักในการแต่งหน้าให้กับพิธีกร วันนี้พิธีกรเป็นผู้หญิงทั้ง 2 คนเลยค่ะ และสิ่งที่ต้องทำในการแต่งหน้าในวันนี้ก็คือ

อาจารย์คนที่ 1

1. อาจารย์มีคางที่อ้วนทำใต้องทำการ Shading บริเวณแก้มเพื่อทำให้แก้มดูเรียวมากขึ้นค่ะ

2. เราต้องทำการเสริมจมูกให้กับอาจารย์ด้วยเนื่องจากจะได้ทำให้หน้าของอาจารย์มีมิติมากขึ้นค่ะ

3.ลบรอยด่างดำบนในหน้าของอาจารย์เนื่องจากอาจารย์มีกระสีดำบนใบหน้าค่อนข้างมาก เราต้องใช้ครีมที่รบรอยดำบนใบหน้าแต้มและใช้ฟองนำเกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่เป็นกระคะ

อาจารย์คนที่ 2

1.อาจารย์คนที่ 2 ชื่ออาจารย์แจงมีใบหน้าที่ค่อนข้างมันมากเราเลยต้องทำการลงครีมที่ควบคุมความมันเพราะเวลาเราแต่งหน้าเราต้องทำการลงครีมหลายชั้นและไฟที่อยู่ในสตูดิโอมันแรงจะทำให้หน้าอาจารย์มันเราเลยตองทำการควบคุมไว้

2.อาจารย์มีรูปหน้าที่กลมมากเราเลยต้องทำการช่วยให้หน้าอาจารย์เรียวและเราต้องเสริมจมูกเพื่อเพิ่มมิติค่ะ

และสำหรับสิ่งที่ตั้องทำในการถ่ายทำคือ คอยช่วยซับหน้าให้พิธีกรค่ะ

ช่วงบ่าย

เป็นกล้อง 4 ค่ะเนื่องจากวันนี้มีการเรียนการสอนและมีกิจกรรมให้นักเรียนทำกล้อง 1-3 ก็จับบางภาพไม่ได้ค่ะ

และเมื่ออัดรายการเสร็จก็ต้องล้างหน้าให้พิธีกรและเก็บสตูเพื่อเตรียมไว้ถ่ายในวันต่อมาค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13740เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2006 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท