นักเรียนโรงเรียนในฝัน....อยากเล่าให้ฟัง


เด็กบ้านนอกก็มีโอกาส....

พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนต้นแบบ
๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน

แต่ก่อนพวกเราเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ยังไม่ได้มีการพัฒนาในด้านการเรียนการสอน การให้บริการทุกๆ ด้าน โรงเรียนได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน หลังจากนั้นพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงหลายด้านการเรียนการสอน มีระบบ ICT มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และกระดานอิเล็กทรอนิกส์ มีแหล่งเรียนรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ มีห้องปฏิบัติการทุกกลุ่มสาระฯ ด้านอาคารสถานที่สะอาดร่มรื่น สะดวก สบาย ก่อนที่จะได้ดีพวกเราก็เหนื่อย ยากลำบากกันทุกคน แต่พวกเราก็ภาคภูมิใจมากที่สุดว่าพวกเราได้พัฒนาในโรงเรียนหรือชุมชนบ้านเราให้เจริญรุ่งเรือง ที่ได้ดีในวันนี้เพราะเป็นโรงเรียนต้นแบบ ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน และพวกเราเรียนที่โรงเรียนปทมุรัตต์พิทยาคมก็เหมือนเรียนอยู่โรงเรียนในเมือง เพราะทุกอย่างพอเพียง จนได้เป็นโรงเรียนต้นแบบและมีโรงเรียนอื่นๆหลายโรงเรียนทั่วประเทศไทยมาศึกษาดูงานที่โรงเรียนของพวกเรา ปลื้มมากที่สุด ขอให้โครงการโรงเรียน ในฝันอยู่คู่กับพวกเราตลอดไป

นักเรียนโรงเรียนปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด

หมายเลขบันทึก: 136814เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท