บรรยากาศของkm


เริ่มแรกอยากให้เป็นmk เมื่อได้สัมผัสถูกแล้วล่ะต้องเป็นKm
เข้ารับการอบรมตามหน้าที่   ความกระรือรือร้นเริ่มถดถอยเพราะมีอาชีพอบรมตั้งแต่ 1 ตุลาคม  เฉลี่ยเกียรติบัตรที่ได้รับมีความถี่ 3 วันต่อใบ   วิทยากรนำเสนอด้วยถ้อยคำและกิจกรรมที่ดูเหมือนธรรมดา   แต่สิ่งที่ได้รับรู้ว่าไม่ธรรมดาเลย   จึงสนใจเริ่มค้นหา    สิ่งที่ได้พบกระบวนkm ให้อะไรกับชีวิตมากมายมากกว่าการรณรงค์เรื่องความสะอาด   เริ่มวางแผนก่อการร้ายในใจ   เสร็จฉันล่ะนักเรียนหน้าใสพฤติกรรมหัวใจร้ายกาจทั้งหลายฉันจะใช้kmจัดการกับเธอ   กับงานสอนฉันจะใช้ประโยชน์จากเธอได้ไหมนะkm    ฉันได้ยินเสียงโห่ร้องเริงร่ารออยู่ไม่ไกล    นักเรียนบางห้องเหมือนปังคุง    บางห้องเป็นศุนย์รวมหนุมาน    บางห้องใช้สารเร่งก็แล้ว   ยากระตุ้นก็แล้ว    อาการกระเตื้องก็ยังเป็นเพลงไทยเดิม 3 ชั้นอย่เลย   ฉันแอบหวังนะว่ากระบวนการkmจะช่วยห้องเรียนของฉันให้มีบรรยายกาศเชิญชวนและอิ่มอร่อยเหมือน mk
หมายเลขบันทึก: 135822เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
มานิตา ทรัพย์มาดี

    ในการที่ได้อบรมนี้ดีค่ะ เพราะได้มีการอบรมแบบช่วยกันทำความสะอาดโดยที่ไม่ท้อถอย  และจะได้ช่วยกันพัฒนาโรงเรียนและชุมชนได้ค่ะ

 

ครูค่ะหนูมาทักคุณครูหัวหน้าคณะที่หน้าตาดีที่สุดในสงวนหญิงแล้วน่ะค่ะ...อิอิ

สวัสดีค่ะขอเป็นกำลังใจในการทำงานคุณเป็นคนที่สุดยอดมากเก่งที่สุดที่ได้เกีริติบัตรถึง3ใบต้องเสียอย่างมากเพื่อให้อ่านออกมาดี

มานิตา ทรัพย์มาดี
  สวัสดีค่ะอาจารย์   ในการที่หนูได้ไปอบรมนี้หนูจะนำไปใช้ในโรงเยนและชุมชนค่ะ

เขียนได้ดีมากๆๆๆเลยคะ   ขอให้สวยขึ้นทุกวันเลยนะคะ

คุณครูขาสวัสดีค่ะ!! บล็อกของครูดีนะคะ ครูอธิบายสิ่งต่างๆได้ละเอียดค่ะ

สวัสดีครับยินดีด้วยน่ะครับที่มีบล็อกเป็นของคุณเองที่สร้างจากมือคุณเองดูแลบล็อกให้ดีน่ะครับให้เจริญเติบโตก้าวหน้าน่ะครับและมีเวลาก็มาคุย
กับผมบ้างน่ะครับ

สวัสดีครับ สมกับเป็นอาจารย์เขียนได้สุดยอดเลยน่ะครับ อยากไปกิน mk  จังเลย ^^

การเริ่มต้นในทุกการกระทำ  มีระยะเวลา  มีผลแห่งการกระทำ  มีบางการกระทำสามารถสร้างการเรียนรู้ได้หลายการกระทำไม่อาจเกิดการเรียนรู้ได้    เพราะมนุษย์มีความแตกต่าง   มีความถนัดเป็นของตนเองดิฉันถนัดวิเคราะห์วรรณกรรมปัจจุบันแต่สนใจวรรณกรรมท้องถิ่นด้วย   แต่งเพลงพื้นบ้านได้โดยไม่ลำบากใจ   แต่ร้องด้วยความยากลำบากที่จะทำให้เกิดความไพเราะ   ใครสนใจเพลงพื้นบ้านสุพรรณลองเอาเพลงพื้นของคุณมาแลกเปลี่ยนเรียนร้กันบ้างนะคะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท