เรื่องเล่า...วันนี้


ความสำคัญของความร่วมมือ

           วันนี้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการใช้ระบบ KM ในการจัดการความสะอาดในโรงเรียน
          บรรยากาศในการอบรม เปิดโอกาสให้บุคลากรซึ่งมีทั้ง นักพัฒนา(นักการ)  นักเรียนในแต่ละระดับชั้น คุณครูหัวหน้าคณะ หัวหน้ากลุ่มสาระ  ได้เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดที่ประสบความสำเร็จ จากเรื่องเล่าของแต่ละคน ให้สรุปเป็นประเด็น จากนั้นให้สรุปออกมาเป็นขุมความรู้ แก่นความรู้ จัดกลุ่มแก่นความรู้  สร้างเกณฑ์ ประเมินตนเองจากเกณฑ์ที่ร่วมกันเขียนขึ้น ท้ายสุดมาที่การสร้าง Blog ของตนเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์
          จากการอบรม พบว่าประเด็นของความสำเร็จของทุกภาระงานที่ได้รับมอบหมาย ก็คือ ความร่วมมือของสมาชิกในหน่วยงาน

หมายเลขบันทึก: 135818เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีค่ะ...  ยังสบายดีหรือเปล่าคะ  คุณครูอารมณ์เขียนบล็อกได้ดีมากเลย  อย่าลืมระดมพลหลังการอบรม  เรียบเรียง  ทบทวนขั้นตอนใหม่อีกครั้งนะคะ  สู้ตาย...ไว้ลายสู้ ๆ

อ่านbiogของคุณได้รับทราบถึงขั้นตอนและกิจกรรมต่าง ๆ ของKM นอกจากนี้ยังได้ทราบว่าการอบรมในเรื่องนี้จะมีผลสัมฤทธิ์ที่ดีต้องเกิดจากบุคคลากรทุกฝ่าย
สวัสดีค่ะ!! คุณครูอารมณ์ขา หนูเข้ามาดูบล็อกของครูแล้วนะคะ บล็อกของครูโดยรวมแล้วดีมากค่ะ อธิบายสิ่งที่ครูได้อบรมมาแล้วได้ละเอียด และและยังมีการสรุปลงท้ายด้วย แต่ครูไม่ได้บอกความรู้สึกที่ครูมาอบรม?? นะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์อารมณ์สุดสวย บล็อกของอาจารย์ดีมากๆเลยค่ะ  งั้นหนุขอแบ่งปันความรักของอาจารย์หน่อยหนึ่งแล้วกันนะคะ

อาจารย์อารมณ์สวัสดีคะ  ลักษมีเองจ้า (วิว)  เป็นไงบ้างค่ะ ทำบล็อกแล้วยากมั้ยค่ะ  หนูว่ามันสนุกดีอิอิอิ
  อาจารย์ในเพลนเนตอาจารย์คนเยอะจัง  อิจฉาอ่า

สวัสดีคะ  กิ๊ว...กิ้ว++โชคดีคับป๋ม

----รักอาจารย์น้า----เขินจังเลย555+

สวัสดีครับ!! อาจารย์ เขียนดีจัง ผมจำกิจกรรมที่ทำเมื่อวานไม่ค่อยได้เลย T_T ลืมอาครับ แหะๆ สู้ๆคร้าบ

สวัสดีค้า.....อาจารย์เขียนบล็อกได้เป็นทางการมากค่ะ  มีการเรียบเรียงจัดความรู้ที่ได้มาแสดงอย่างมีหลักการ  เจ๋งสุดๆเลยค้า  ต่อไปจะมาอ่านเรื่องเล่า...วันต่อๆไปของอาจารย์   หนูจะสู้เพื่อโครงงานวิทยาศาสตร์ค่ะ   สู้เพื่อชัยชนะ   ออกกำลังกายบ้างนะค่ะ  เว้นจากการนอนดึกด้วยนะค่ะ  รักอาจารย์อารมณ์ค่ะ

สวัสดีค่ะ หนุก็อยากจะแบ่งปันความร๊ากกในอาจารย์เหมือนกันน้า...อาจารย์เขียนblogได้ดีค่ะสรุปแบบ โช๊ะๆเลย แต่ว่า หนูอยากจาฟังเรื่องเล่าของอาจารย์ ที่เขาให้เล่าอ่ะ อยากฟังจัง

สวัสดีค่ะครู...อาจารย์แบ่งความรักให้หนูด้วยน่ะ..อิอิ

สู้ๆค่ะอาจารย์

ผมมาโพสใหม่ครับ คราวที่แล้วขออภัยด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ ^^

สวัสดีครับยินดีด้วยน่ะครับที่มีบล็อกเป็นของคุณเองที่สร้างจากมือคุณเองดูแลบล็อกให้ดีน่ะครับให้เจริญเติบโตก้าวหน้าน่ะครับและมีเวลาก็มาคุยกับผมบ้างน่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท