ผลที่ได้รับจากกการอบรม KM


ชาวสงวนหญิงหน้าใส ใส่ใจความสะอาด

จากการเข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 6-7 ตุลาคม 2550 ผลจากการอบรม KM ต้องการให้โรงเรียนสงวนหญิงมีความสะอาดทั่วทั้งโรงเรียนทั้งในห้องเรียน นอกห้องเรียน ห้องน้ำ กระเป๋า ร่างกาย การทำงานของนักเรียน และผลของการทำงานทุกงาน เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษาความสะอาด โดยเริ่มต้นที่ตัวนักเรียนก่อนแล้วค่อย ๆ พัฒนาการปลูกจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดห้องเรียนการรักษาความสะอาดเขตพัฒนาของตนเอง ปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดที่บ้าน ปลูกฝังจิตสำนักในการรักษาความสะอาดในการทำชิ้นงานที่ได้รับมอบหมาย ถ้าปลูกจิตสำนักในเรื่องการรักษาความสะอาดให้กับนักเรียนได้แล้ว ผลที่ตามมาก็คือโรงเรียนสงวนหญิงจะสวยใสน่ารื่นรมย์ บรรยากาศของโรงเรียนน่าอยู่นักเรียนก็อยากที่จะมาโรงเรียน คุณครก็พบนักเรียนหน้าใสอยากจะสอนไม่ต้องมีการดุ หรือบ่น มีการเรียนการสอนอย่างมีความสุข

หมายเลขบันทึก: 135815เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ข้อความที่ได้เขียนลงมานี้ดีมากสามารถปลูกฝังให้นักเรียนรักความสะอาดโดยเฉพาะนักเรียนของเราที่เป็นผู้หญิงในอนาคตจะเห็นภาพความสะอาดทั่วทั้งโรงเรียน

^^V...หนูเข้ามาทักอาจารย์แล้วน่ะค่ะ

อาจารย์ค่ะ กิจกรรมนี้สนุกไหมค่ะ? แล้วถ้าเกิดจะนำเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆในห้องฟังเขาจะปฏิบัติตามยังไงค่ะ

^^Vสู้ๆค่ะอาจารย์...หนูเป็นกำลังใจให้...อิอิ~~

ดีคร้าบ! อาจารย์เขียนละเอียดดีจังน่ะครับ สู้ต่อไปน่ะครับ สู้ๆ ^^

สวัสดีครับยินดีด้วยน่ะครับที่มีบล็อกเป็นของคุณเองที่สร้างจากมือคุณเองดูแลบล็อกให้ดีน่ะครับให้เจริญเติบโตก้าวหน้าน่ะครับและมีเวลาก็มาคุยกับผมบ้างน่ะครับ

สวัสดีค่ะ

ดิฉันเป็นผู้ดูแลระบบของ GotoKnow.org คะ

อยากจะแนะนำให้อาจารย์แนะนำนักเรียน ไปใช้งานที่ Learners.in.th คะ เนื่องจากทางทีมงานได้เตรียมเว็บไซต์ Learners.in.th ไส้เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาใช้งานคะ และ GotoKnow.org เพื่อกลุ่มคนทำงานคะ

อาจารย์สามารถสมัครเพิ่อเปิดบล็อกที่ Learners.in.th สำหรับใช้เพื่อการเรียนการสอนได้ด้วยนะค่ะ และสำหรับ GotoKnow.org อาจารย์สามารถเขียนบล็อกเพื่อแลกเปลี่ยนกับกลุ่มคนทำงานได้ด้วยค่ะ

 ฝากแจ้งให้นักเรียนย้ายบล็อกไปสมัครที่ Learners.in.th ด้วยนะคะ การใช้งานระบบเหมือนกันค่ะ

 ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท