กิ่ง
น.ส. พัทยา กิ่ง เพียพยัคฆ์

การ์ดจากพี่ชายในต่างแดน


ขอบคุณพี่ชายอีกครั้งค่ะ

ในชีวิตของคนเราน้อยนักที่จะได้เจออะไรที่สามารถทำให้เรามีพลังใจในการทำงานตกมาเดือนนี้หนูนะได้รับพลังใจจากพี่ชายในต่างแดน  พี่ชายคนนี้นะค่ะชาว Blog  ทุกท่านรู้ดีในความเก่งของท่าน  หนูเข้าไปอ่านงานของท่านในความไม่รู้ของเด็กคนหนึ่ง  แล้วในเวลาไม่นานท่านก็รับหนูเป็นน้องสาวของท่าน  อยู่ต่อมาไม่นานพี่ชายหนูก็ได้ส่งการ์ดมาให้หนู  ขนาดหนูเป็นเด็กท่านยังไม่ลืมที่จะคิดถึงเด็กน้อย  เด็กบ้านนอก  เด็กในชนบท  เด็กขาดโอกาส  เด็กขาดความรู้  เด็กขาดพี่ขายในต่างแดน  อย่างน้อยหนูก็คุยได้ว่าหนูนี้นะมีพี่ชายในต่างแดนกับเขาแล้วนะ  คิดถึงพี่ชายนะค่ะ รอวันที่พี่กลับมาเมืองไทยค่ะ  ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดี  ๆ  บางท่านอาจจะมองเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่สำหรับคนรับแล้วความรู้สึกมันอยากที่จะเอาเป็นคำพูดออกมาได้ค่ะ  ขอบคุณพี่ชายอีกครั้งค่ะ

    Collage54

                                     พี่ชายกิ่งในต่างแดนค่ะ

Dsc03385

หมายเลขบันทึก: 135098เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 09:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ น้องกิ่ง

พี่ชายของกิ่งเขาเป็นคนดีครับ..และมีความตั้งใจ ผมคิดว่าหากกลับมาคงได้ร่วมงานกันในอนาคต

ขอให้น้องกิ่งมีความสุขมากๆครับ

  • สวัสดีค่ะพี่เอกกิ่งกำลังคิดถึงพี่เอกนะค่ะ
  • ขอยืมรูปพี่ชายหนูหน่อยนะค่ะ

สวัสดีครับน้องสาว

เป็นอย่างไรบ้างครับ ได้รับผลกระทบจากพายุกันบ้างไหมครับ หวังว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดีนะครับ

สนุกในการทำงานกับชุมชนครับ

True success is not in the learning, but in its application to the benefit of mankind.

ความ สำเร็จที่แท้จริงนั้นหาได้อยู่ที่การเรียนสำเร็จไม่ แต่อยู่ที่การประยุกต์ใช้ความรู้นั้นให้เกิดประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติเป็น สำคัญ

 การได้มีโอกาสทำงานให้กับชุมชน เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมากที่สุดครับ

ขอให้ น้องกิ่งคืนถิ่น อยู่กับถิ่นตลอดไปครับ...เป็นดวงใจให้กับชุมชนที่ได้ทำประโยชน์ครับ

รักษาสุขภาพครับ 

  • สวัสดีค่ะพี่ชายP
  • บุรีรัมย์เจอเต็ม ๆ เลยค่ะ
  • ชีวิตจริงยากกว่าการเรียนค่ะ
  • ขอบคุณค่ะสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ
  • สวัสดีค่ะพี่หนิง
  • นานที่จะมีกับเขาทีค่ะ
  • ให้ผ่านก่อนนะค่ะ
  • ไม่ร้อนค่ะ 5555

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท