ไม่มีอะไรสำเร็จรูปได้ในปีเดียว....หลายๆปี


        ขอเม้าท์เรื่องโรงเรียนพ่อแม่ซักนิด ตามภาษาคนทำงานภาคปฏิบัติเหมือนๆกันนะคะ คือการทำงานนี้ต้องประสานขอความร่วมมือจากหลายฝ่ายเป็นสหสาขา มีคณะกรรมการประชุมระดมความคิดร่วมกันก่อนจะได้มาในวันนี้  ด้วยความที่หลายคนหลายความคิด แล้วแต่ละคนก็งานมากมายหลายอย่าง พอนานไปมาคุยกันทีก็ลืมอดีตซะอีกว่าเคยคุยแบบนี้หรือ เคยให้ทำแบบนี้หรือ แหม! เราก็แก่ถึงวัยที่ลืมบ้างเหมือนกัน แต่ก็ต้องคอยเตือนตัวเองว่าห้ามลืมเพราะคนอื่นลืมไปแล้ว  ต้องคอยยืนยันว่าใช้  แต่บางครั้งก็เคยมั้ยคะที่น้ำท่วมปากพูดไม่ได้ว่า ก็พี่บอกหนูมาแบบนี้จริงๆ เพราะการประชุมในระบบ HA ไม่ให้อ้างชื่อให้ดูที่ระบบเมื่อมีปัญหา แล้วเราก็เด็กยังไม่อยากเดินไม่มีเงาหัว

    ก็ถึงคราวที่งานโรงเรียนพ่อแม่ของโรงพยาบาลเราจะขยายผลและทำงานแบบเข้มข้นในปีงบประมาณนี้  เลยระยะนี้จะหายไปเป็นพักๆคะ  ขออภัยที่เคยรับปากไว้ว่าจะเข้ามาลงข้อมูลให้เรื่อยๆ ทั้งในwww.hpc8 และใน gotoknow นะคะจะหาโอกาส update ข้อมูลนะคะ  จะได้เพิ่มความสะดวกให้เครือข่ายด้วยคะ เพราะปีหน้าเขต 3 ยังยินดีขยายเครือข่ายโรงเรียนพ่อแม่จากโรงพยาบาลชุมชนสู่สถานีอนามัยใน cup

    จังหวัดพิจิตร เลือกมา 3 แห่ง...รพ.โพทะเล,รพ.วังทรายพูนและรพ......(อีกแห่งนึกไม่ออกคะ   ขออภัย)  

    จังหวัดอุทัย เลือก  รพ.หนองฉาง

    จังหวัดนครสวรรค์ เลือก  รพ.ตาคลี

    จังหวัดกำแพง เลือก รพ.ลานกระบือ

ทุกแห่งยินดีดำเนินการขยายผลด้วยความสมัครใจนะคะ เราไม่ได้บังคับนะจ้ะ  สสจ.ของแต่ละแห่งเสนอมา  เราก็เลยยินดียิ่งจ้ะ  ต้องรีบสนอง   แล้วเจอกันคะ

คำสำคัญ (Tags): #โรงเรียนพ่อแม่
หมายเลขบันทึก: 134937เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2007 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีอีกด้วยคน และรอดูผลงานต่อไป อีกหลายปี ก็หลายปีนะคะ น้องกบ ... เจ๊ รอด๊าย

- หมอนนท์คะ มามาดใหม่เก๋ไก๋กว่าเดิมเลยคะ ดูสบายๆดี  ดูจากรูปน่ะคะ

-

- บันทึกยังไม่จบคะ เผอิญไปกดบันทึก

- รพ.ที่สมัครร่วมโครงการเพิ่มมีอีก 3 แห่ง คือ รพ.โพธิ์ประทับช้างจ.พิจิตร,รพ.ลาดยาว และรพ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์คะ

-

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท