กลุ่ม ONE
กลุ่ม 1 กลุ่ม 1 ศูนย์สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

การจัดการความรู้


การจัดการ...ตัวเอง
 คนเราไม่ว่าจะลงมือทำงานอะไรสักอย่าง เราจะต้องรู้จักตัวเองก่อนว่าต้องการอะไร  หากเรารู้จักตัวเองรู้จักเป้าหมายแล้วก็ต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ในทุกเรื่อง เพื่อนำมาพัฒนาตนเองให้ดีถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ดีที่สุด แต่เราก็ยังมีสิ่งที่ดีอยู่ในตัวเอง  หากเราดีแล้ว......คนอื่นก็อาจจะยึดแนวทางของเรามาปฏิบัติตามเพื่อเป็นแบบอย่างก็ได้.......การรู้จักตนเองก็เป็นอีกอย่างที่ต้องจัดการเช่นกัน......จริงไหมครับ
หมายเลขบันทึก: 134792เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2007 11:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท