ขอบคุณสำหรับกำลังใจ


กำลังใจ

เช้านี้ได้รับกำลังใจจากชาว KM หลายท่าน ขอขอบคุณ คุณภูคา คุณหญ้าบัว อาจารย์ขจิต คุณราณี และทุกๆท่านที่ถามถึงการเดินทาง พวกเรากลับถึงเชียงใหม่ประมาณ 4 ทุ่มกว่า การเดินทางเรียบร้อยดี มีการส่งเสียงวิ้ดว้ายเล็กน้อยเมื่อมีรถคันหนึ่งแซงขึ้นมาราวกับว่าจะพุ่งมาชนรถของเรา ทำเอาสารถีตกใจ (กับเสียงของเรามากว่าไฟของรถคันนั้นเสียอีก)

วันนี้เราทำบอร์ดโชว์รูปสวยๆที่บันทึกมาจากงาน KMภูมิภาค มีเพื่อนร่วมงานและนักศึกษามาแวะชมกันหลายคน นักศึกษาคนหนึ่งถามว่า "อาจารย์ไปเที่ยวมาหรือคะ" เลยทำให้ไม่แน่ใจว่ารูปที่ติดไว้ทุกคนดู happy เหมือนไปเที่ยวเลยหรือเปล่า น้องๆ KM officer ที่ไม่ได้ไปร่วมงานก็อยากไป KM แห่งชาติครั้งที่ 4 เห็นที่จะต้องเริ่มหยอดกระปุกกันแล้วล่ะค่ะ

ขออภัยที่ไม่ได้ตอบความคิดเห็นเป็นการส่วนตัวนะคะ เพราะงานวันนี้ยุ่งจริงๆค่ะ ตอนนี้ก็ยังกองอยู่ข้างหน้าเป็นตั้งเลย แต่ก็อยากพักสมองมาอ่านความคิดเห็นของพี่ๆน้องๆชาว KM แล้วเขียนบันทึกประจำวันด้วย ขอสูมาเต๊อเจ้า

ก๋ำปอ

ปล: ด้วยความเป็นคนเชียงใหม่ รักวัฒนธรรม ภาษา และรักเชียงใหม่ ม๊าก มาก ก็เลยอยากแบ่งปัน KM = คำเมืองวันละคำ ให้กับผู้ที่สนใจอยากอู้กำเมืองด้วยเจ้า

 

คำสำคัญ (Tags): #กำเมือง
หมายเลขบันทึก: 133711เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตามมาทักทาย
  • ดีใจที่ได้พบอาจารย์
  • เกือบแกล้งอาจารย์ด้วยซ้ำไปเนื่องจากนึกว่าเจ้าหน้าที่
  • ขอให้อาจารย์มีความสุขกับการทำงาน
  • ติดต่อพี่สมพรที่เชียงใหม่ดู
  • มีอะไรให้ช่วยเหลือได้บอกนะครับผม

ตามมาทักทายเช่นกันค่ะ  เห็นด้วยกับพี่ขจิต ที่เชียงใหม่มีบล๊อกเกอร์มากมายเลยค่ะ 

หายตกใจหรือยังค่ะ  เป็นกำลังใจในการทำงานนะค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ มีอะไรเข้าไปคลิ๊กชื่อใต้รูปราณีได้เลยค่ะ แล้วเข้าไปที่ถามราณี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท