ผาอินทร์แปลง เดินหน้าเต็มกำลัง.....


ผาอินทร์แปลง เดินหน้า
หลายคนที่ไม่ได้ไปเยี่ยมเยียน ร.ร.ผาอินทร์แปลงของเรา นานแล้ว ถ้าไปวันนี้อาจได้พบความแตกต่าง ที่กำลังเกิดขึ้นหรือที่เกิดขึ้นไปแล้ว ล้วนแต่พัฒนาไปในทางที่ดีแล้ว นั่นเป็นเพราะหัวเรือใหญ่ของเรามุ่งหน้าไปโดยไม่มีระลอกคลื่นใดที่ทำให้เรือของเราหลงทางหรือเฉไปมาได้ และผู้ร่วมเป็นคนพายเรืออย่างเราใยต้องเกรงคลื่นลม เพื่อนำ ร.ร.ของเราสู่ฝั่ง ในฝัน ของเรา ให้ได้เพื่อ นักเรียนลูกๆชาวผาอินทร์
คำสำคัญ (Tags): #ผาอินทร์แปลง
หมายเลขบันทึก: 133149เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 09:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท