Aj.moo-noi
เสาวลักษณ์ ยอดวิญญูวงศ์

Aj.moo-noi's blog


มหกรรม km ภูมิภาค ครั้งที่ 1 มหาวิทยาลัยนเรศวร

สวัสดีค่ะ..สมาชิกชาว Blog ทุกๆคน

ขอใช้ชื่อแทนตัวเองว่า " หมูน้อย " ละกันนะค่ะ  ถ้าถามว่ารู้จัก Blog ได้ไง ? เริ่มรู้จักเมื่อครั้งทีมงานของ อาจารย์จาก ม.นเรศวร มาอบรมเรื่อง KM ตอนนั้นยังไม่ทราบเลยว่า KM คืออะไร  ก็นั่งฟังบรรยายไปเรื่อยๆ แต่สรุปสุดท้ายจำได้แต่ ทฤษฎีปลาทู แต่ก็ยังไม่เข้าใจค่ะและในช่วงท้ายของการบรรยายในวันนั้น  ทีมงานวิทยากรได้แนะนำให้รู้จัก Blog และบอกว่าต้องเข้าไปสมัครที่  http://gotoknow.org เนื่องจากวันนั้นเวลาและสถานที่ไม่เอื้ออำนวยท่านวิทยากรไม่สามารถสาธิตการสมัครได้ ในคืนนั้นตนเองก็ลองไปสมัครแต่ไม่สามารถสมัครได้ พยายามอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ  จนกระทั่งได้เข้าร่วมงานมหกรรม KM ภูมิภาค  วันแรกห้องย่อยแรกที่เข้าไปศึกษา  คือ การแนะนำการใช้  blog และในวันนั้นเองทำให้ "หมูน้อย" มี blog เป็นของตนเอง  และต้องขอขอบคุณท่านวิทยากรทุกท่านนะค่ะ  และนับแต่วินาทีนี้คงต้องรบกวนสมาชิกทุกท่านแนะนำการใช้งาน blog ด้วยนะค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 133115เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 00:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีครับ คุณหมูน้อย P

  • อูย....เฉียบ  ขนาดบันทึกแรกยังทำลิงค์เป็นแล้ว
  • สงสัยต้องเก่ง ICT แน่ๆเลย
  • ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ก่อนนะครับ คุณหมูน้อย

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

และยินดีต้อนรับสู่ gotoknow.org ครับ

^_^ 

สวัสดีค่ะน้องหมูน้อย

ครูอ้อยก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้าน G2K ค่ะ

คงจะมีโอกาสได้อ่านบันทึกต่อไปนะคะ

ยินดีต้อนรับค่ะ  ดีใจจริง ๆ ที่เห็นบันทึกนี้หลังจากจบงานค่ะ  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบอกว่าเก่งกว่าราณีมากมายค่ะ เพราะตอนแรก ๆ คลำอย่างเดียวเลยค่ะ กว่าจะเป็นเฮ้อ อิอิ 

 

สวัสดีค่ะ..ทุกคน

ที่ให้กำลังใจ "หมูน้อย"  ก็ต้องบอกว่าดีใจมากๆ เลยค่ะ  ตอนนี้หมูน้อยก็อยู่ในช่วงเริ่มหัดเดิน  ยังงงอยู่หลายๆอย่าง  ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะว่าถ้าใครเข้ามาคุยกับเรา จะต้องตอบเค้ายังไง กดตรงไหน  ก็จะเห็นว่ามีอันนึงที่หมูน้อยพิมพ์ว่า Test  ก็ด้วยความอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรนั่นแร๊ะค่ะ อิอิ..แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าที่พิมพ์ไปเนี่ยคนที่เราจะตอบกลับ  เค้าจะได้รับมั้ย..ถ้าได้รับก็รบกวนตอบมาอีกครั้งนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบอกว่าเก่งนะ ผมยังไม่มีอะไรเลยต้องขอเวลาหน่อนะครับ

สวัสดีค่ะ

ขอคุณค่ะ สำหรับคำชม แล้วจะแวะไปเยี่ยมชมและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ blog ของคุณ เด็กขามโพรงบ้างค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท