รู้จักแบ่ง..


รู้จักแบ่ง..
รู้จักแบ่ง...ชีวิตจะยืนยาว                         มีเรื่องอยากจะบอกพี่ ๆ  น้อง ๆ  การที่จะทำงานให้ประสบผลสำเร็จได้เราต้องรู้จักแบ่งเวลา            ให้กับชีวิตให้ถูกวิธี  ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมนวัตกรรมการศึกษา  SYMPOSIUM 2007        ที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลพบุรี เขต 1  จัดขึ้น  ณ โรงเรียนพระนารายณ์   ได้เข้าชมนวัตกรรม            กลยุทธ์ต่าง     ได้แนวคิดที่แตกต่างกันออกไปที่ทำให้เรานำแนวคิดมาพัฒนางาน รู้จักการใช้สมอง            ของเรา ในแต่ละซีกให้ถูกต้อง  อย่างมีประสิทธิภาพ  เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เรามีความรู้ความสามารถ            อยู่แล้ว   แต่เราลืมไม่นำมาใช้  กิจกรรมครั้งนี้ทำให้เรามีเวลาที่จะแต่งเติมชีวิตให้แก่ตนเองมากขึ้น ใน            ทุก ๆ  เรื่อง  ทั้งนี้ใจและกายเราต้องพร้อมและยอมรับสิ่งที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง  งานทุกอย่างที่ทำ            ก็จะประสบความสำเร็จ  การเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่าจริง ๆ   
หมายเลขบันทึก: 132889เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2007 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท