รับอาสาสมัครและนักศึกษาฝึกงาน


น้อง ๆ คนไหนกำลังมองหาที่ฝึกงานในสาขา การพัฒนาชุมชน การพัฒนาสังคม คอมพิวเตอร์ธุรกิจ และคอมพิวเตอร์ ในสาขาอื่น ๆ รวมถึงการบริหารการจัดการ น้อง ๆ สามารถติดต่อมาได้ที่อิสรชน เรา เปิดรับให้น้อง ๆ ได้มาฝึกงานร่วมกับคนทำงานภาคสังคมในช่วงเวลาที่น้องเลือกได้ หรือ ในช่วงเวลาตามหลักสูตรที่น้องต้องนำไปประกอบการฝึกงาน

ข่าวล่าและมาเร็ว เรื่องการรับอาสาสมัครและนักศึกษาฝึกงานของอิสรชน ปีนี้ อิสรชน ค้นพบเครือข่ายพันธมิตรในการทำงานด้านเอดส์เพิ่มเติมโดยบังเอิญ ทั้งที่ เพิ่งย้ายสำนักงานมาอยู่ไม่ไกลจากกันเท่าไหร่ ได้พูดคุยสอบถามเรื่องราวเบื้องต้นก็ทำให้ได้ทรบความต้องการของเพื่อนพ้องอยู่บ้าง เลยขออาสามาเป็นธุระให้ไปพลางก่อน... 

น้อง ๆ คนไหนกำลังมองหาที่ฝึกงานในสาขา การพัฒนาชุมชน การพัฒนาสังคม คอมพิวเตอร์ธุรกิจ  และคอมพิวเตอร์ ในสาขาอื่น ๆ  รวมถึงการบริหารการจัดการ น้อง ๆ สามารถติดต่อมาได้ที่อิสรชน เรา เปิดรับให้น้อง ๆ ได้มาฝึกงานร่วมกับคนทำงานภาคสังคมในช่วงเวลาที่น้องเลือกได้ หรือ ในช่วงเวลาตามหลักสูตรที่น้องต้องนำไปประกอบการฝึกงาน 

ติดต่อเข้ามาโดยตรงที่ สำนักเลขาธิการสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน 50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์วิล่า 2 ถนนนิมิตใหม่ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 โทรศัพท์/โทรสาร 0-2914-5146 โทรศัพท์ประสานงาน 086-687-0902

หมายเลขบันทึก: 132878เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2007 09:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท