สวัสดีความรัก...บทที่ 2


เมื่อเริ่มโตก็เริ่มที่จะเรียนรู้..โลกความเป็นจริงมากขึ้น

สวัสดีความรัก..บทที่ 1 กล่าวถึงความรักที่เฝ้ารอมานาน นานมาก จนบางครั้ง ตัวเองก็คิดไม่ออกว่าจะสามารถรักใครได้อีกหรือไม

แต่เมื่อเอาเข้าจริงเราก็เริ่มได้เรียนรู้ความรัก ว่ายังมีบทที่ 2 อยู่ด้วย

 

เรื่องมีอยู่ว่า

ช่วงเวลาที่ความรักบทที่ 1 ที่รอคอยมันดูยาวนาน และเหมือนว่าไม่มีวัจะเกิดขึ้นจริงได้ ความรักบทที่ 2 ได้เข้ามา

ความจริงตัวเองเคยมั่นคง ไม่ว่า ใครจะเข้ามา เรายังยึดความรักบทที่ 1 ไว้เสมอ เพราะว่าเราคงรักเขามาก ไม่ว่าคนที่เข้ามาจะรักเรามากแค่ไหน แต่เราก็ได้แค่คุยด้วย แล้วเราก็มาบ้า ฝันเพ้อละเมอหาแต่ความรักบทที่ 1 ที่เขาอาจไม่รับรู้ และไม่ใส่ใจเราเลย ก็เป็นได้

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เราอยากรักเขาน้อยกว่าเดิม ไม่รู้เพราะอะไร ทั้งที่ผู้คนที่เข้ามา เขาก้ดีนะ แต่เหตุนั่นน่าจะมาจากการฝังใจในความทรงจำดีๆที่เคยมีเป็นได้

จนเมื่อเราคงจะเหงามากจนไม่มีความอดทนพอที่จะรอ เมื่อความรักบทที่ 2 เข้ามาหาเรา เราเลยรีบตะครุบไว้ ดูเหมือนเสือที่หิวโหยไหม

แต่ความจริงมันก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เราก็แค่ใช้ชีวิตคนเดียวมานานมากแล้ว แค่อย่าจะศึกษาใครสักคน ซึ่งความรักบทที่ 2 ก็ทำให้เราลืมความรักบทที่ 1 ได้อย่างง่ายได้ แปลกไหม

เขาเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง เช้าชู้ด้วยซ้ำไป แต่ในช่วงแรกๆที่เราเริ่มเรียนรู้กันฉันมีความสุขมากน่ะ ไม่เคยรู้ว่า การมีคนที่รักเราและเรารักเขา(ที่ไม่ใช่ พ่อแม่ ฯ) น่ะเป็นอย่างไร

โลกมันดูมีชีวิตชีวาขึ้น เรามองอนาคตร่วมกัน วาดความฝันไว้มาก...มีความสุขจริงๆเลย....

ส่วนเหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ไว้ค่อยเล่าต่อ อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #ความรักบทที่ 2
หมายเลขบันทึก: 131290เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2007 17:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเช่นไร ....
  • รักยังไงมันก็คือรัก ...
  • ต้องใช้เวลาศึกษา ดู ...
น้องครับสรุปว่าน้องรับเขาเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ถาจริงตอบให้ชัด
  • ขอบคุณP นะ รักก็คือรักจริงๆนั่นแหละ
  • ส่วนพี่P ค่ะ บอกไปตอนนี้นู่ก็ไม่มีเรื่องเขียนอีก พี่ก็จะไม่ตามอ่านซิค่ะ
  • สวัสดีครับ
  • แวะมาทักทายความรัก
  • ถ้าว่างเชิญแวะที่นี่ครับ
    http://gotoknow.org/blog/day4dream0001  การจราจรของความรักหนาแน่นนิดหน่อยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท