KM Fair แม่โจ้


สามัคคีคือพลัง
ต้องยอมรับว่าการเตรียมงาน มหกรรมการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครังที่ 1 (Maejo KM Fair I) ที่จัดในวันพุธที่ 26 กันยายน 2550ไม่ได้เหนื่อยมากกกกก เหมือนที่กริ่งเกรงกันเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะว่าเหลือเพียงไม่ถึง 5 วันเท่านั้น งานเราก็จะเริ่มแล้ว แต่เท่าที่ตรวจสอบเรื่องความเรียบร้อย ก็ถือว่าเบาใจไปได้มาก ขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกัน ทำให้เส้นทางการทำงานเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น มิตรภาพ และความเป็นหนึ่งเดียว...ขอบคุณค่ะ....
หมายเลขบันทึก: 130563เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2007 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

งานมหกรรมปีหน้าอาจต้องมีการเพียรจัดงานจุลกรรมจัดการความรู้ต่อเนื่องหลายวงการมาก่อนเพื่อสั่งสมพลังขับเคลื่อนกลไกและสานสร้างสัมพันธ์ที่มีความนัวเนียและเนิ่นนานเพียงพอ......ให้วันมหกรรมเป็นวันที่ทุกคนเฝ้ารอ ในบรรยากาศ ม่วนชื่น ราบรื่นและรุ่มรวยด้วยสาระ   เป็นวันแห่งการพบปะที่ให้ความหวังและกำลังใจด้วยได้เห็น การเคลื่อนตัวอย่างก้าวหน้าของความรู้ควบคู่ไปกับงานและข่ายใยความผูกพันของเพื่อนพ้องน้องพี่   ละอองน้ำใจของชาวเราในแม่โจ้รวมกับแสงแห่งความหวังร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแม้เพียงเล็กน้อย.....ด้วยความเชื่อว่า

๑)การเปลี่ยนแปลงในประวัติศาสตร์ล้วนเกิดจากเจตน์จำนงค์ของคนเล็กคนน้อยจำนวนเล็กน้อย

๒)ผู้นำในกระบวนทรรศ์ใหม่คือผู้นำที่สร้างเสริมถักทอข่ายใยแห่งการเรียนรู้...ที่เชื่อในความสำเร็จเล็กๆ ง่ายๆ แต่งดงาม

๓)เชื่อว่าเป้าหมายคือทาง  ขอเพียงได้ก้าวเดิน

  ดังนั้น การจัดวางเงื่อนไขให้เอื้อต่อการก่อเกิด ขับเคลื่อน ฟูมฟัก รักษา พัฒนาวงสัมพันธ์ของคนเชื่อว่าชีวิตและสังคมที่มีสุขมีได้จาก "การเรียนรู้ควบคู่กับการทำงาน"....การสั่งสมความรู้ประสบการณ์จากงานรวมเป็นสายธารปัญญา เป็นรากฐานการพัฒนาแม่โจ้ต่อไปครับ.....จัดต่อไปนะครับและไม่ต้องกังวลเสียงหัวเราะเยาะ เย้ยหยัน  ใดๆ หรือใครจะว่า  "งานมาหากรรม" ก็ตาม.....ขอให้กำลังใจและตั้งใจจะไปร่วมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท