วันแห่งความภาคภูมิใจ


"รอยยิ้ม ความปลื้มปิติยินดี"
เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) ผมได้มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่รู้จัก ในงานซ้อมใหญ่ ก่อนวันรับปริญญาของน้องๆ สิ่งที่ผมได้พบได้เห็นมากมายในงาน คือ ดอกไม้ ของที่ระลึกวันรับปริญญา แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสังเกตุเห็นได้ว่าทุกคนที่มาร่วมงานได้พกพามาคือ "รอยยิ้ม ความปลื้มปิติยินดี" ผมเห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะอมยิ้ม มีความสุขไปกับเค้าด้วย ตอนนี้ก็ได้แต่ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด หวังว่าปีหน้าคงเป็นปีของเราบ้าง ได้รับปริญญาอีกใบ เพื่อความภูมิใจ ปลื้มปิติ กับตัวเองและครอบครัว ก็ขอถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วยนะครับ
หมายเลขบันทึก: 130388เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2007 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ

 เข้ามาชมบล็อกเย็นๆ ได้มาร่วมยิ้มด้วยคนค่ะ

ปีหน้าเจอกันนะเจ๋ง....งานของพวกเราแน่นอน  555

  • หวังว่าปีหน้าคงเป็นปีของเราบ้าง
  • ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้วคะ
  • เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ขอบคุณที่แวะไปดูลิงนะคะ...มีหลายจังหวัดที่มีลิงคะ...แต่ละที่ก็มีพฤติกรรมแตกต่างกัน...
  • แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกคะคุณ
  • พี่ก็รอไว้รับพร้อมกันนะเนี่ย หวังไว้นะ
เอาเป็นว่าปีหน้าเราทุกคนจบโทพร้อมกัน เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท