เปิดโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอนภาคราชการพรุ่งนี้


ผมช่วยเตรียมงานนี้ให้อย่างเต็มที่เพราะตัวผมไม่สามารถอยู่ร่วมได้ทั้งสองประชุมเลย ต้องเดินทางไปร่วมสัมมนาวิทยากรแกนนำจัดการความรู้การศึกษานอกโรงเรียน ระหว่างวันที่ 18-22 กันยายน 2550 ที่โรงแรมพลอยพาเลซ จังหวัดมุกดาหาร เขาติดต่อผมไว้นานมากแล้ว เป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่รู้ที่มันมาจัดลงในช่วงเวลาเดียวกันได้

วันนี้ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเตรียมงานประชุมเสวนากลุ่มเป้าหมายโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน(ภาคราชการ) ซึ่งจะจัดประชุมเสวนาผู้จัดการโรงเรียนคุณอำนวยสาขาอำเภอในวันที่ 18 ก.ย.และประชุมเสวนาคุณอำนวยตำบลในวันที่ 19 ก.ย.

ประสานงานกันทางโทรศัพท์ล้วนๆ คุยกับน้องน้อย พช.ในเรื่องเอกสาร หนังสือเชิญประชุม คุยกับพี่ปุก พช.ในเรื่องความพร้อมของกลุ่มเป้าหมาย แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ การประสานงานวิทยากร และการประสานท่านผู้ว่าฯ วิชม ทองสงค์ คุยกับ อ.ภีม มวล. เรื่องการทำหน้าที่คุณอำนวยเวที คุยกับน้องสุจารี มรภ.นครศรีฯ เรื่องใบงานต่างๆที่จะใช้ในการประชุมเสวนา คุยกับน้องมนกาจ จาก มรภ.นครศรีฯเช่นกันเรื่องการสังเคราะห์ความรู้ในวงเสวนาขึ้นจอ LCD ด้วยโปรแกรมมายแมบเปอร์ คุยกับ ดร.สมหมาย คชนูด จาก มทร.ศรีวิชัย เรื่องวิธีจัดกิจกรรม ลปรร.และคุยกับน้องชายขอบน้องบ่าวที่นับถือของผมเรื่องหนังสือเชิญและความแน่นอนในการเข้าร่วมเป็นวิทยากรพรุ่งนี้ ซึ่งน้องชายขอบบอกว่าไปแน่นอน พี่บ่าวไม่ต้องเป็นห่วง

สำหรับเอกสารคู่มือการสร้างกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งจะแจกพรุ่งนี้ที่ผมพูดเอาไว้ในบันทึกที่แล้ว เอกสารแจกผู้เข้าร่วมประชุมเสวนา ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอน ว่าดีมากนั้น ผมโทร.ถาม ดร.สมหมาย คชนูด อาจารย์ มทร.ศรีวิชัย ผู้ปรารถนาดีเมล์มาให้ ว่า search มาจากเว็บไหน ก็ทราบว่าเป็นเอกสารของ กพร.และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ แต่ปรากฏข้อมูลนี้อยู่ที่กรมชลประทาน ครับhttp://kromchol.rid.go.th/person/train/KM.html

ลองคลิกเข้าไปดูนะครับ อาจจะโชคดีเข้าถึงได้ ผมลองดูแล้วบางทีก็เข้าถึงได้บางทีก็ไม่ได้ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร

ผมช่วยเตรียมงานนี้ให้อย่างเต็มที่เพราะตัวผมไม่สามารถอยู่ร่วมได้ทั้งสองประชุมเลย ต้องเดินทางไปร่วมสัมมนาวิทยากรแกนนำจัดการความรู้การศึกษานอกโรงเรียน ระหว่างวันที่ 18 - 22 กันยายน 2550 ที่โรงแรมพลอยพาเลซ จังหวัดมุกดาหาร เขาติดต่อผมไว้นานมากแล้ว เป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่รู้ที่มันมาจัดลงในช่วงเวลาเดียวกันได้

ถือว่าช่วยทำให้เต็มที่เป็นการไถ่บาปก็แล้วกัน ที่พูดเช่นนี้เพราะผมคนหนึ่งที่ก่อการนี้ขึ้นมา แต่ตัวเองกลับไม่ได้อยู่ดำเนินการด้วย แต่อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้อยู่ร่วมแต่ก็จะโทรศัพท์ติดต่อขอทราบความคืบหน้าและอ่านเอาจากบล็อก gotoKnow ครับ

หมายเลขบันทึก: 129097เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2007 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
ครับ ท่านเป็นคน กศน.ก็อย่างนี้แหละครับ ไม่มีวันเสาร์-อาทิตย์ ทำงานเพื่อประชาชน ครับขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานอย่างท่านครับผม
ครับ ท่านเป็นคน กศน.ก็อย่างนี้แหละครับ ไม่มีวันเสาร์-อาทิตย์ ทำงานเพื่อประชาชน ครับขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานอย่างท่านครับผม
  • แหม ก็ต้องเชื่อว่า
  • ... ทีม ครูนง ... ก็ต้องทำได้สิคะ
  • เชื่อว่า Yes ... They can do it ...

- กศน.โชคดีมีเพชรที่มีค่าเช่นครูนง...อยู่ในองค์กร

 

ครูนง ครับ   ท่านเป็นความหวังของเราและประชาชน   หากมีโอกาสร่วมงานกับท่านอีก  ก็จะยินดีนะครับ

สวัสดีครับท่าน ผอ.คนป่าสัก

                ขอบคุณที่มาเยือน ทิ้งร่องรอยไว้ให้คิดถึงครับ

คุณหมอนนทลีครับ

           คุณหมอสบายดีนะครับ

           ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยือน

           เมื่อไหร่จะได้เจอกันอีกครั้งครับ คุณหมอมานครศรีฯผมก็ไม่ทราบเรื่อง ขออภัยไม่ได้บริการใดๆ

ท่าน ผอ.ครูหล้า

             ผอ.เป็นนักอ่านและนักเก็บเกี่ยวนะครับ อย่าลืมทิ้งความเห็นอื่นๆด้วยนะครับ ผมจะได้นำกลับไปปรับปรุงการทำงาน

สวัสดีครับ ท่าน ผอ.มงคล ชัยมงคล กามนิตหนุ่ม

                    ดีใจที่ได้ท่าน ผอ.มาร่วมก๊วน กศน. ผมคิดว่าเราคงมีบรรยากาศของการแลกเปลี่ยนมากขึ้นนะครับ ผมชอบงานห้องสมุดมีชีวิต บริการ 24 ชั่วโมงของท่าน ผอ.มากเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท