การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างขวัญกำลังใจให้กับครู 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


      สวัสดีครับคุึณครูชาวใต้ทุกท่าน และผู้ติดตาม Blog ทุกท่าน ผมเปิด Blog นี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านที่ติดตามกิจกรรมของผมได้ทราบและร่วม Share ประสบการณ์กันครับ

 

      ช่วงนี้ ผมได้ทำงานเรื่องภาคใต้อยู่หลายเรื่อง เมื่อเดือนที่แล้วผมได้ไปบรรยายที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเดือน (5 กันยายน) ผมก็เดินทางไปจังหวัดปัตตานีกับยะลามา ซึ่งทำให้ผมได้รับทราบปัญหาการศึกษาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

       ผมจึงขอนำำกิจกรรมนี้มาให้ทุกท่านรับทราบกันครับ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2550 ผมได้รับเกียรติเรียนเชิญจากสำนักงานเทศบาลนครยะลา เรียนเชิญไปให้บรรยายกับครูในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งงานนี้ครูจำนวนกว่า 300 ท่าน ได้ขึ้นมารับฟังผมบรรยายในเรื่อง ปัญหาการศึกษาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ การสร้างศักยภาพครู การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การสร้างขวัญกำลังใจ กับการสร้างสังคมการเรียนรู้ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

           ผมได้ให้เวลากับงานครั้งนี้ทั้งวัน ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนใจ ใฝ่รู้ และสนใจกันทุกท่าน ผมเลยเน้นการสร้างขวัญและกำลังใจ การทำงานให้สนุก

 

      ผมจึงขอฝากภาพบรรยากาศการเรียนรู้ของผม ให้ทุกท่านได้ชมและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะครับ

                                                                               

                                                                             จีระ  หงส์ลดารมภ์
 

คำสำคัญ (Tags): #ยะลา
หมายเลขบันทึก: 127633เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 02:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท