หมูอ้วน
สำนักงาน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ว่างงานเราไปไหนดี


พักผ่อน

เมื่อเราว่างงานเรานึกที่จะไปไหนสักที่หนึ่ง.....ว่างงานในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเราตกงานน่ะ...เป็นการว่างงานที่เราทำงานเสร็จแล้วตั้งหากล่ะ ..

 ก้อไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนล่ะก้อ ..เราขอเสนอสถานที่ๆ ดีที่หนึ่ง ..ไม่แพ้หอเอนเมืองปิ๋ซ่า..แกงแคนย่อน..และที่อื่น ๆ อีกมากมาย เลยล่ะ

หมายเลขบันทึก: 127142เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 17:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท