รตวรรณ
นางสาว รตวรรณ ตุ๊กติ๊ก ประวิรัตน์

โปรดอ่านและพิจารณาก่อนแต่งงาน


โปรดอ่านและพิจารณาก่อนแต่งงาน

>
> ก่อนแต่งงาน
>
> เขา: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว
> เธอ: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม?
> เขา: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด
> เธอ: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า?
> เขา: แน่นอน!
> เธอ: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า?
> เขา: ไม่หรอก! ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ
> เธอ: เธอจะจูบฉันไหม?
> เขา: ได้ซิ!
> เธอ: เธอจะทำร้ายฉันไหม?
> เขา: ไม่มีทาง! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น
> เธอ: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม?
>
> ปัจจุบัน หลังจากแต่งงาน
> คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้น
> ด้านบน.........

หมายเลขบันทึก: 126564เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณมากเลยค่ะ

ข้อความนี้สามารถนำมาเตือนตัวเองได้

  • น้องติ๊กครับ
  • ขออ่านข้างบน
  • ลงมาข้างล่างอย่างเดียวได้ไหม
  • ขอบคุณครับ

  • แบบว่าเอามาฝากสำหรับคนที่คิดจะแต่งงานอ่ะค่ะ 
  • ขอบคุณนะคะPที่เข้ามาอ่านอะไรดีดี
  • อ.Pคะ  ถ้ายังคิดจะแต่งงานอยู่
  • คงต้องฝึกอ่านจากข้างล่างขึ้นข้างบนให้ดีดีนะคะ
  • แต่ติ๊กก็อยากอ่านแค่ข้างบนลงมาเหมือนกันค่ะ
  • อิอิ
  • รูปใหม่น่ารักมาก
  • แต่จำไม่ได้
  • อิอิอิๆๆ
  • นึกว่ารูปน้องสาว
  • อืมน่าคิดคะ
  • เพราะยังไม่มีใครมาขอแต่งงานเลยคะ..อิอิ
  • เพราะผู้ชายมาจากดาวอังคาร
  • ผู้หญิงมาจากดาวเสาร์มั้งคะ
  • ถึงต้องสื่อสารกันกลับด้านแบบนั้น
  • อ่านแล้วขำคะ...คิดได้อย่างไรคะนี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท