การให้บริการที่ดี


การจัดการความรู้
"การบริการคุณครูคืองานของเรา"   หากเราต้องการได้รับบริการที่ดีจากผู้อื่น  เราต้องเริ่มต้นจากตัวเรา   การบริการที่ดี   ต้องมีความถูกต้อง รวดเร็ว  ยิ้มแย้มแจ่มใส  เต็มใจให้บริการและไม่เลือกปฏิบัติ
หมายเลขบันทึก: 125168เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เห็นด้วยครับ

เพราะหากผู้มาติดต่อแล้วได้รับสิ่งที่ดี

เขาย่อมมีความสุขและเราก็มีความสุขด้วย

สมดังคำกล่าวที่ว่า

ผู้ให้บริการที่ดีย่อมเป็นที่รักของผู้รับบริการ

ขอบคุณนะค๊ะ   เต็มใจให้บริการทุกคนอยู่แล้ว

บริการแล้วอย่าหน้างอและให้รอนานนะจ๊ะ

ทำไมไม่มีรูปล่ะ

รูปจะมาไหมเนี่ย

อยากค้นทะเบียนเครื่องราชย์ของตนเองไม่ทราบจะค้นได้ที่ไหนคะ ซึ่งได้ประมาณ ปี 47-48 ประมาณนี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท