Rapid Tour in Australia (1) ไม่เป็นตามแผนฯ ซะทีเดียว


ก็เลยได้แต่เดินชมบ้านเมืองของเขา และเดินเลาะแม่น้ำ Yarrah ยามค่ำคืน ซึ่งบรรยากาศหนาวจับใจ ที่ Melbourne แต่ว่าที่ Sydney เย็นสบายกว่ากันเยอะ

 

ตามบันทึกที่แล้วที่ เตรียมเที่ยวออสเตรเลีย ... เหมือนเตรียมแผนซะดิบดี แต่ว่าต้องปรับแผนฯ ค่ะ เพราะสู้ไม่ไหว ... คงเป็นเพราะว่า ไปประมาณ 6 วัน ก็ใช้เวลาเดินทางสัก 1 วันกว่าๆ ไปเที่ยว 1 ที่ (Day tour) คือ Great Ocean Road 1 วันเต็มๆ 12 ชม. กลับมาก็โทรมแหล๋ว (เหลือเวลา 4 วันที่จะต้องทำภารกิจต่างๆ) นอกจากนั้นก็เลยเดินทัวร์กันเอง เหนื่อยก็นั่งพัก และก็หาที่กินที่คาดว่าจะถูกปากกันละค่ะ (เพราะว่า กินเมืองนอกนี่ไม่เข้าท่าก็กินไม่ได้เลย เคยไปเข้า Pizza hut ที่อเมริกา ปรากฎว่าไม่เหมือนเมืองไทย เค็มมาก และซอสมะเขือก็ไม่มีให้ด้วย ไม่อร่อยจริงๆ เลย แพงด้วย)

แต่ก็สรุปหน้าที่ที่ต้องไปทำ (นอกจากภารกิจเที่ยว) ก็คือ

  • ตามหายาบำรุงกระดูก ข้อ ให้พี่สะใภ้ สำหรับให้คุณแม่รับประทาน
  • ตามหา anti-wrinkle ให้หมออ้อย
  • ตามหาของที่ถูกใจให้ 2 ลูกสาว
  • แค่นี้ก็ปาเข้าไป 2 วันเต็มๆ แล้วละค่ะ

ก็เลยได้แต่เดินชมบ้านเมืองของเขา และเดินเลาะแม่น้ำ Yarrah ยามค่ำคืน ซึ่งบรรยากาศหนาวจับใจ ที่ Melbourne แต่ว่าที่ Sydney เย็นสบายกว่ากันเยอะ ... Blue Mountain ก็อดไป เพราะต้องไปทั้งวันอีกเหมือนกัน เลยเลือก shopping ดีกว่าละค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 125141เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 09:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท