ประสาน49


สบายดี....

17/1/49

        วันนี้ไปถ่ายงานอบรมคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น 4 โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการโรงพยาบาล หัวข้อเรื่อง Training software IBA ระบบเภสัชกรรม เวลา 9.00 - 16.00 น. ใช้มอนิเตอร์ 1 ตัว , เครื่องแปลงสัญญาณ , เครื่องเล่นและบันทึก DVD  , แผ่น DVD , สายไฟ , VIDEO/AUDIO SELECTOR SB-V4CE 

       งานสบายดีครับพี่วิทยาเขาให้มานั่งเฝ้าเครื่องเฉยๆ เพราะเราต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ด้วยชุดเครื่องแปลงสัญญาณคอมพิวเตอร์เป็น VDO เลยครับ จะมีก็แค่เช็คแผ่นดูเวลาของแผ่น DVD ที่ใช้บันทึกกับคอยกดปุ่ม Pause ในตอนที่ผู้บรรยายหยุดการบรรยาย หรือพักกลางวันต้องทำงานประมาณนี้ไปอีก จนถึงวันศุกร์ครับ ทำงานอยู่กับจุฑารัตน์ 2 คน

      ที่สำคัญคือฟังไม่รู้เรื่องเลยว่าเขาคุยอะไรกัน เพราะเขามาอบรมเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลยครับผม

สิ่งที่ได้จากวันนี้

  • การใช้ Wireless ในห้องที่มีขนาดเล็กจะทำให้เสียงที่ได้มีเสียงหอน  เพราะในห้องมีขนาดเล็กและลำโพงมีขนาดใหญ่ 2 ตัว เนื่องจาก Wireless มีความไวค่อนข้างสูง พี่สอนวิทยาสอนผมมาครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12492เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2006 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ประกาศ ขอเลื่อนเวลาในการเก็บเงินงาน Thank เป็นวันที่ 29 มกราคม รวมทั้งขอให้มาร่วมประชุม กันที่ตึก 34 เวลา 11.00น.เพื่อรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ ในการดำเนินงาน  

ดีใจที่คุณเขียนสรุปตอนท้ายบันทึกเพิ่มให้ตามที่ขอ  แต่เสียใจที่คุณบอกว่าฟังเรื่องในการอบรมไม่เข้าใจ  คิดว่าควรจะพัฒนาตนเองในด้านภาษาอังกฤษบ้างมั๊ย?  อยากให้อาจารย์เขียนข้อคิดเห็นถึงคุณเป็นภาษาอังกฤษเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกฝนไหมคะ? If you agree, I'll start my comment in English!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท