ไม่ได้รับความสนใจ


ไม่ได้รับการอนุมัติสักที ขอหยุดก่อนละกันนะ
ได้รับการอบรม  River Diagram ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2549  ณ อาคาร IT  พอช่วงบ่าย ก็อบรม การใช้ Blog ต่ออีก  และสมัครด้วย  ปรากฏว่าผู้ที่สมัครทีหลัง  ได้รับการอนุมัติแล้ว  แต่ทำไมสำหรับเราจึงไม่ได้รับการอนุมัติสักที  วันศุกร์ที่ 13 ก็เขียนข้อความไป 2 คอลัมน์  วันเสาร์ที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 15 ก็เปิดดู  หวังว่าจะเขียนข้อความเพิ่ม  แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ  จนถึงวันนี้ วันจันทร์ที่ 16 ขณะนี้ 17.30 น.  ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติ  ก็ขอหยุดก่อนละกันนะ  โอกาสอันควรก็ว่ากันใหม่ละกัน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12418เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2006 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ลองคุยกับผู้บริหารชุมชนดูไหมคะ หรือไม่ก็ comment ถามไปที่เจ้าของบล็อกซึ่งเป็นผู้บริหารชุมชนดูนะคะ

GotoKnow.org ในเวอร์ชันแรกอาจใช้งานยากหน่อย ตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาเวอร์ชันที่สองอยู่คะ ซึ่งจะทำให้การสมัครเข้าชุมชนและการอนุมัติง่ายขึ้นคะ อดทนรอหน่อยนะคะ :)

ขอบคุณคะ

ยินดีด้วยครับ เชิญชวนสมัครในชุมชนสำนักงานเลขานุการด้วยครับ รอพี่สุรีย์อยู่นานเหมือนกัน
เพิ่งเห็นว่าพี่สุรีย์แอบน้อยใจไม่ได้เข้าร่วมชุมชน NUKM blog วันที่อบรมเราอาจพลาดในการตรวจคนอย่างทั่วถึงน่ะค่ะ เลยทำให้เข้าชุมชนกันช้า ต้องขอโทษด้วยอย่างแรง วันนี้มาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เต็มที่แล้วเนาะ มีรูปสวยอีกต่างหาก ):
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท