งานครบรอบ 10 ปี รพ.กรุงเทพหาดใหญ่


เริ่มต้น พัฒนา บริการดี อยู่รอด

              วันนี้ได้มีโอกาสแวะไปเที่ยวงานครบรอบ 10 ปี รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ เป็น รพ.ที่มาใช้บริการบ่อยเหมือนกัน เป็นเพราะวัยด้วยมั้ง ที่ต้องเข้า รพ.บ่อย ๆ   งานวันนี้พนักงานของ รพ.จะใส่เสื้อสีครีมมีโลโก้ครบรอบ 10 ปี ทุกคน มีโต๊ะขายขนม ของกินต่าง ๆ  เครื่องประดับ แล้วที่สำคัญได้พบกับคนขายขนมร้านสองแสนหน้าตาดีมากด้วย จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ น้องสองของเรานี่เอง ขายขนมเก่งมาก ยังไม่ถึง 11 โมงเก็บร้านกลับบ้านที่สงขลาไปแล้วมั้ง

                 ในส่วนของกิจกรรมในงานเนื่องจากว่าแวะเข้าไป 10 โมงแล้ว เหลือแต่กิจกรรมขายของเท่านั้นเอง แต่เห็นมีพนักงาน รพ.ไปนั่งทานขนมจีน เข้าใจว่าจะแจกพนักงานนะครับ อยากจะเข้าไปร่วมกิจกรรมกับขนมจีนด้วยก็เกรงใจจัง เอาไว้พาน้อง ๆ สมาชิก KM ไปหาทานกันเองดีกว่า ใครไปบ้างเชิญครับ สมัครด่วน

               

หมายเลขบันทึก: 123706เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 12:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2012 09:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • คนอื่นเค้าขายขนมจีน พี่จุ้ยก็น่าจะขายขนมจีบนะคะ อิๆๆๆ

ป๋าคะ....วัยไม้ใกล้ฝั่งอย่างคุณป๋าน่ะ  ก็มีสถานที่ไม่กี่แห่งหรอกค่ะ  ที่จะไปนั่งได้  โรงพยาบาลก็เป็นหนึ่งในนั้น  ที่นอกเหนือจากวัดค่ะ.... อิๆ (อ่ะ....ล้อเล่น)

 

 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สอบได้ตามที่หวังนะค้า

คุณปะป๊า คุณมะม๊า ผมก็เพิ่งไปตรวจสุขภาพที่ รพ.กรุงเทพมาเหมือนกันคับ ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพ เพื่อนๆพี่ๆ ท่านใด มีเวลาก็อย่าลืมแวะไปตรวจสุขภาพกันบ้างนะคับ ปีละครั้งก็กำลังดี ดูแลสุขภาพกันดีๆนะคับ (โดยเฉพาะผู้อาวุโสของ MBA ทั้งหลาย อิอิ)

  • น้องChopper คะ ขนมจีบไส้อะไรอร่อยคะ
  • น้อง Blueberry คะ เข้าวัดทำบุญน่ะ เป็นประจำค่ะ รพ.นี่วัยยังไม่ค่อยได้คงต้องรอนาน ๆ ครั้งดีกว่านะคะ
  • น้อง No name ดีมาก ๆ ที่ชักชวนกันไปตรวจสุขภาพ จริง ๆ แล้วไม่จำกัดวัยนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท