บันทึกที่มีประโยชน์แก่คนที่รู้ประโยชน์


อ่านบันทึก  และการแสดงความคิดเห็นของสมาชิกทั้งเป็นสมาชิกตัวจริง  และสมาชิกจากการเข้ามาใน google  พบว่า  ..มีนักศึกษาชื่นชม..และเห็นคุณค่าของบันทึกที่ครูอ้อยทำอยู่ทุกวันนี้ 

เรียนเชิญอ่านได้ค่ะ...

ไม่มีรูป
แคทค่ะ
เมื่อ พ. 29 ส.ค. 2550 @ 16:37 [364345] [ลบ]

สวัสดีค่ะ ครูอ้อย แคทเพิ่งจะเคยเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของครูเป็นครั้งแรก และรู้สึกประทับใจมากในหลาย ๆ เรื่องที่ครูได้นำมาเล่าสู่กันฟังผ่านเว็บนี้ เนื้อหาสาระของครูนั้นดีมากเลยค่ะ ตอนนี้แคทกำลังทำเว็บเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษเด็กประถมเหมือนครูเลยค่ะ ทำเพื่อให้จบ ปวชปี 3 น่ะค่ะ เป็นโครงการใหญ่เลยทีเดียวของเนคเทคเลยนะ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำไม่ได้ แต่เมื่อมาพบเว็บนี้ของครูอ้อย แคทรู้สึกมีความหวังขึ้นมาเลยทีเดียวว่าตัวเองต้องจบปี 3 แน่ ๆ ตอนแรกแคทไม่ได้ทำโครงการเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษหรอกค่ะแต่ว่าแคททำโครงการสมุนไพรไทย แคททำจนเสร็จโครงการแล้วนะ อาจารย์ที่ควบคุมอยู่เค้าเอาไปตรวจแล้วบอกว่าให้เปลี่ยนโครงการ เพราะโครงการนี้มีคนทำอยู่ก่อนแล้ว แคทแทบร้องไห้แน่ะ แล้วอาจารย์ก็เลยให้มาทำเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษแทน แต่ยังไงซะแคทก็จะทำให้ดีที่สุดเลยค่ะและซักวันเว็บของแคทจะต้องมีแต่คนชื่นชอบเหมือนเว็บของครูอ้อยอย่างแน่นอนเลย

ขอโทษนะคะที่พิมพ์ซะยาวเลย ขอให้ครูอ้อยมีความสุขมาก ๆ นะคะ อย่าได้มีความทุกข์ใด ๆ เลย เพี้ยง!!! 

ความสุขกับการที่ได้ทำประโยชน์ให้แก่มวลมนุษย์   ที่ไม่ได้มุ่งหวังอะไรนอกจากการ..บันทึกความรู้และประสบการณ์  ที่จะมีคุณค่าในอนาคต  ให้ลูกหลาน  และผู้สนใจได้ค้นคว้าข้อมูล..

อย่างน้อยเพื่อความมั่นใจ  ในการทำงานสักชิ้น   ที่กำลังจะพบกับความสำเร็จ...อืมมม..ดีใจ...และมีความสุข

หมายเลขบันทึก: 123638เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 06:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท