บันทึกที่ 1


ICT กับงาน กศน.

       การเรียนรู้สื่อเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน   ผู้บริหารสถานศึกษา กศน.ในระดับอำเภอยังไม่มีความรู้ความเข้าใจเท่าที่ควร   เป็นความมุ่งมั่นที่อยากจะศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องการใช้คอมพิวเตอร์ ICT   เพื่อนำมาใช้ในการบริหารจัดการในสถานศึกษาให้มีคุณภาพ   ประสิทธิภาพเกิดประโยชน์ต่อหน่วยงานและบุคลากร   ตลอดทั้งประชาชนผู้รับบริการ กศน. ขอขอบคุณสถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร   สำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน   ที่ได้จัดโครงการอบรมผู้บริหารการศึกษานอกโรงเรียนเพื่อส่งเสริมยุทธศาสตร์การปฏิรูปการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย     หลักสูตร ICT  สำหรับ ผู้บริหาร  (Weblog)   ระหว่างวันที่ 28 - 30  สิงหาคม  2550

 

กศน.บ้านแฮด
คำสำคัญ (Tags): #กศน.บ้านแฮด 1
หมายเลขบันทึก: 123053เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่  เป็นกำลังใจให้ บันทึกเว็บบล็อกมาก ๆ นะคะ เป็นอย่างไรบันทึกสนุกไหม เย้...เว็บบล็อกไม่เห็นยากเลยเนาะ  ใช่ไหมเพื่อน

ดีใจด้วย ที่ท่านสามารถเปิดบล็อกของตัวเองได้แล้ว  เขียนเยอะ ๆ นะครับ จะคอยติดตามผลงานครับ....

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ
ศักดิ์น้องรัก......happy new เมีย...เอ๊ย! new year to you

สวัสดีครับ

   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีที่ได้รู้จักกัน ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท