บันทึกแรก


พัฒนาศักยภาพผู้บริหาร

การเดินทางมาเพื่อเข้ารับการอบรมตามโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารการศึกษานอกโรงเรียนให้มีความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการสถานศึกษาให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งขึ้นโดยข้าพเจ้าได้เลือกเข้ารับการอบรมหลักสูตร ICT สำหรับผู้บริหาร ซึ่งมีการจัดอบรมระหว่างวันที่  29 - 30  สิงหาคม   2550     ณ  สถาบันการศึกษา และพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร     จ.นครราชสีมา ท่านวิทยากรได้ให้ความรู้ในการอบรมเรื่องการจัดทำ weblog และการนำเทคโนโลยีไปใช้ในการปฏิบัติงานตลอดจนการบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี

หมายเลขบันทึก: 123049เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 12:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

การอบรมหลักสูตร ICT สำหรับผู้บริหารครั้งนี้ทำให้ข้าพเจ้าได้รับความรู้เป็นอย่างมาก ข้าพเจ้าคิดว่าผู้บริหารการศึกษาทุกท่านควรได้รับการอบรมหลักสูตรนี้เพราะจะทำให้ผู้บริหารสามารถนำเทคโนโลยืมาใช้ในการบริหารจัดการไดเป็นอย่างดี ข้าพเจ้าจะนำตวามรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการบริหารสถานศึกษาต่อไป

ดีใจด้วย ที่ท่านสามารถเปิดบล็อกของตัวเองได้แล้ว  เขียนเยอะ ๆ นะครับ จะคอยติดตามผลงานครับ....

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ
ดีใจด้วยครับที่ทำได้...ผม จะเข้ามาอ่านเรื่อยๆครับ

การอบรมถึงรุ่น 6 แล้วครับ ใกล้จะเสร็จสิ้น...............

แจ้งให้ทราบถึงแพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

สวัสดีครับ

ผมอบรม รุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท