วันนี้มีอะไรหรือ


ความรู้
                         เช้าวันนี้ถนนเปียกขับรถมาทำงานด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ หวังว่าทุกท่านที่ขับรถในย่านเดียวกันคงคิดเหมือนๆกัน ก่อนออกรถท่องคาถา"แม่ย่ามือทอง ช่วยคุ้มครองลูกด้วย" รับรองถึงที่หมายแน่นอนถ้าไม่ประมาทจนเกินควร มาถึงที่ทำงานก็ตอบเมล์ คุณภูมิชัย ถามเรื่องเครื่องฟอกอากาศในสำนักงานบัญชีที่มีฝุ่นและคนพร้อมเครื่องมือเครื่องใช้เยอะมาก ก็ตอบไป ความรู้ในลักษณะของ Tacit มีเยอะมาก จะทำใส่ให้เป็น Explicit ไว้ใน blog นี้แหละ ใครถามเรื่องอะไรมาถ้าตอบได้ก็จะตอบ หากตอบไม่ได้ก็จะค้นคว้าหามาให้ ใช้งานเถอะเพื่อจะได้ gotoKnow ตามเจตนาของเจ้าของเวบ วันนี้กว่าจะเสร็จงานก็บ่ายคล้อยแล้วแหละ เลิกงานแล้วคงกลับบ้านไปปั่นจักรยานเสือภูเขารอบหมู่บ้าน ยังไม่เก่งกล้าพอที่จะออกนอกถนน หรือไปปั่นที่ไกลๆ ทราบว่าเขามีชมรมจักรยานกันเยอะที่กรุงเทพและใกล้เคียง แต่ยังไม่เจอ ใครมีชมรมบอกผมด้วยครับ ผมอยู่แถวรามอินทราครับ สวัสดีครับ
หมายเลขบันทึก: 122704เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2007 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

 ปั่นจักรยานมาชลบุรีก็ดี มาขึ้นเขาเขียว แล้วต่อด้วยสวนผีเสื้อ สวนเสือ ก็ได้กำลังดีไม่น้อย แล้วค่อยแวะชิมหมึกไข่ย่างข้างทางรองท้องก่อน ปั่นจักรยานกลับกรุงเทพฯ

สวัสดีครับ

        ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แต่ดูโปรแกรมแล้วกลัวไม่ได้กลับบ้าน เพราะสวนผีเสื้อน่ะยังดูดี แต่สวนเสือนี่สิครับ กลัวคนเลี้ยงลืมปิดประตูกรงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท