เมื่อวันเบาๆ กลายเป็นวันแสนสาหัส


ทำอย่างไรให้หายปวดท้องรอบเดือนเพราะปวดแต่ละครั้งทรมานมาก ใครช่วยแนะนำวิธีดีดี เด็ดเด็ดที ไม่อยากกินยา

       26 สิงหา 2550 เป็นวันพิสูจน์ความอดทนของข้าพเจ้าอย่างที่สุดเพราะเป็นวันนั้นของเดือน  และทุกครั้งที่เป็นตั้งแต่เกิดมาคงมีเดือนแรกหลังการผ่าตัดมั้งที่รู้สึกว่าสบายที่สุดนอกนั้นคือเป็นวันอันแสนโหดร้ายที่สุด ไม่อยากคิดถึง คงมีผู้หญิงหลายคนที่ไม่ต่างจากข้าพเจ้า  ไม่รู้เกิดมาใช้เวรใช้กรรมอันใดก็ไม่รู้ ยิ่งวันเสาร์ที่ผ่านมา  อาการปวดแทบปางตายก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยความที่อยากทดลองและเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของยาสมุนไพร(ไม่ขอเอ่ยนามแล้วกัน) เพราะตนเองก็เคยลองมาแล้วเห็นผลว่าเป็นจริง เพราะเดือนที่แล้วทดลองกินก่อนวันจะเป็นแค่วันเดียวแล้วปรากฏว่าอาการปวดท้องทุเลาลงมากเลย ปวดแต่ปวดไม่มากเท่าครั้งก่อนๆที่เคยผ่านมา คนนำมาเสนอคือพี่สาวบอกจะได้ผลดีต้องกินก่อนสักอาทิตย์ แล้วคนปฏิบัติก็ทำตามด้วยความอยากจะหายลงทุนหน่อยไม่เป็นไรขอให้หายยอมหมด

          แล้ววันนั้นก็มาถึง ตอนเช้าอาการปวดท้องก็พอทนได้ผู้ทดลองผูกแปลนอนอ่านหนังสือหน้าบ้านได้อย่างสบายตลอด  ผ่านเที่ยงมาอาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ ความร้อนของอากาศเริ่มกระตุ้นต่อมเหงื่อ ต้องกระโจนเข้าไปอาบน้ำ เพื่อลดความร้อนในร่างกาย ผลการทดลองปรากฎว่า เหงื่อกาฬไม่รู้มาจากไหน ความร้อนทบทวีขึ้นอาการปวดท้องที่คงเรื่อยๆ ก็มีอาการทบทวีขึ้น เดือนร้อนคนอยู่รอบตัวไม่รู้จะทำอย่างไร ให้หลานชายตัวเล็กวิ่งไปเอายาแก้ปวดมาให้(ในที่สุดก็ทนไม่ไหว) ทุรนทุรายเกือบ 30 นาทีกว่าร่างกายจะกลับเข้ามาสู่ความปกติ คงต้องเป็นทาส PONSTAN , IBUMAN และ Mefamed500 ตลอดไปอย่างไม่มีเงื่อนไข นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเมื่อไหร่ที่คิดทรยศPONSTAN ,  IBUMAN และ Mefamed500 แล้วจะนำพาตัวสู่ความเจ็บปวดได้เสมอ

          ใครมีวิธีการ ทำอย่างไรให้หายปวดท้องรอบเดือนเพราะปวดแต่ละครั้งทรมานมาก ใครช่วยแนะนำวิธีดีดี เด็ดเด็ดที ไม่อยากกินยาเพราะกลัวผลต่ออนาคตเด็ดๆ

คำสำคัญ (Tags): #ประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 122356เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2007 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2012 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
จักแหล๋วคับมันเป็นจังได๋คับคูผมคือบอเคยเป็นน้อบานนี่....อือออ...คูวาปวดยามเซ่าผมกะปวดยูเด๊ะแตวาผมบอผูกเปลนอนดอกคับจังได๋กะบอเซา ผมแลนไปเข่าส่วมแหมะคับเซาเลยลองเบิงเด้อคับคู.......

จำผมได้ไหมครู ผมเคยอยู่ 1/1(ครูเป็นที่ปรึกฉาผมเด๊ะ) 2/2 3/3 4/3 5/3 6/2 แหะๆเอาไปคิดเล่นๆเด้อคับ ใบ้อีกนิดผมเป็นตัวผู้คับคู วันนี้กวนทีนคูเล่นเท่านี้เดี๋ยวนายมาผมจะแย่ กราบลาล่ะครับ รักแลเคารพนพนอบ แพงคีงเด้อคู........

เป็นใครนี่สุดจะคาดเดา เขามีเปลี่ยนห้องตอนม.2 ด้วยหรือโรงเรียนจำไม่ได้หรอกขี้เกียจเดา แล้วแต่เจ้าจะเป็นไผ อยากบอกก็บอก...ไม่อยากบอกก็ไม่ต้องบอก...ช่างนายเดะ....

ปวดท้องก็ต้องใช้กระเป๋าน้ำร้อนประคบซิคะ พอจะช่วยให้ทุเลาได้บ้าง แต่ก็สู้ทานไทลินอล 2 เม็ดไม่ได้นะคะ อ. ไลขาาาาาาาา..........
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท