ประสบการณ์เรียนรู้การใช้งานเว็บบล็อก


เรียนรู้ใช้ได้จริง

วันที่ 23-25 ส.ค.2550 ได้เข้ารับการอบรมการใช้งานเว็บบล็อกที่สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  โดยมีรองผู้อำนวยการสถาบันเป็นวิทยากรในการให้การอบรม  เป็นการอบรมที่ประทับใจ เข้าใจง่ายเพราะวิทยากรมีเทคนิคในการอบรมดีมาก และคิดว่าหลังจากอบรมแล้วจะพยายามใช้เว็บบล็อกที่ได้รับการอบรมอย่างต่อเนื่อง และจะนำไปเผยแพร่ให้ครู กศน.ได้จัดทำ

หมายเลขบันทึก: 121806เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2007 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยอดเยี่ยมมาก สำหรับการเริ่มต้น พยายามต่อไปนะครับ ท่านผอ.   ดีใจครับ ที่ท่านมีความพยายามสร้างบล็อกของตัวเองได้สำเร็จ   จะเป็นกำลังใจให้ต่อไปครับ.............

เห็นด้วยครับ เป็นการอบรมที่ดีสำหรับผมครั้งหนึ่งในชีวิตจากประสบการณ์ที่ได้รับการอบรมด้านคอมฯ จากหลาย ๆ หลักสูตร  เหตุผลหนึ่งเป็นเรื่องที่ผมยังไม่รู้และสนใจ เหตุผลหนึ่งท่านวิทยากรเป็นผู้มีความสามารถในการถ่ายทอด ถึงแม้ในรุ่นนี้จะมีคนที่พอมีพื้นฐานด้านคอมฯ ในระดับดีอยู่บ้าง ท่านก็ใช้วิธีการอบรมค่อยเป็นค่อยไป และเนื้อหาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เน้นที่จำเป็นต่อการนำไปใช้ให้ได้จริง ในเวลาการอบรมที่จำกัด

ขอเป็นกำลังใจด้วยอีกหนึ่งคนครับ

อยากเรียนให้เก่งกว่านี้ สงสัยต้องไปฝึกอีกนานเพื่อจะได้กระจายให้เพื่อนร่วมงาน

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท