ดี...ไม่ดี...อยู่ที่ใจ


คิดดี ทำดี ชีวีมีความสุข

                      ดีไม่ดี...อยู่ที่ใจเรา... 
        ถ้าใจเรา...คิดดี เราก็จะเจอแต่สิ่งดีๆ 
    ถ้าเรามองในทางที่ดี...ใจเราก็จะรู้สึกดี 
ถ้ากำลังใจดี...สิ่งเลวร้าย...ก็จะคลี่คลายเป็น...ดี!

     มองโลกในแง่ดี แล้วจะมองปัญหาที่เกิดขึ้นชัดเจนขึ้น  มองโลกในแง่ร้าย  อาจแก้ปัญหาไม่ตรงจุด 

คำสำคัญ (Tags): #คิดดี
หมายเลขบันทึก: 120322เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 23:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ...

ดีครับได้อ่านธรรมะก่อนนอน...คิดดี ขอให้ฝันดีนะครับ

ถ้าใจเรา...คิดดี เราก็จะเจอแต่สิ่งดีๆ 
เห็นด้วยมากๆค่ะกับคำคำนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท