Happiness organisation


องค์กรแห่งความสุข

การทำงานใดๆก็ตาม หากหัวหน้างานเป็นผู้นำที่นำมีคุณธรรม และมีความสุขในการทำงานย่อม แบ่งปันและเผื่อแผ่ความสุข ความปราถนาดี ตลอดจนรู้จักชี้แนะแนวทางในการทำงานแบบกัลยาณมิตรไปยังผู้ใต้บังคับบัญชา ท่านเชื่อหรือไม่ว่าองค์กรนั้นๆ ได้เริ่มวิถีทางในการเป็นองค์กรแห่งความสุข และเมื่อทุกคนมีความสุข ความสุขนั้นย่อมแผ่ขยายออกไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องกับองค์กรนั้นๆ ทั้งภายในและภายนอก..........อยากทำงานกับหัวหน้างานและองค์กรแบบนี้จัง....

หมายเลขบันทึก: 119684เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 08:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับอาจารย์

  สนใจที่จุดประเด็นเรื่องนี้มากๆครับ

  ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำงานในองค์กรที่มีคน108 คน

  1 ปีที่ผ่านมา  ผมรู้สึกเหมือนกันครับว่า  อยากให้องค์กรที่เราอยู่  เป็นองค์กรแห่งความสุข

  ผมพยามดำเนินการอยู่ครับ  โดยเริ่มที่ตัวเราเองครับ

  และพยามหาความรู้หลายๆอย่าง เพื่อมาเสริมการดำเนินงานของเราครับ

  ยินดีมากๆที่ได้ ลปรรครับ

  ผมก็อยู่ที่ มส นะครับ ปาย......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท