pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ค่ายวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์


ผศ.รัตนา รักการ อธิการบดี เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมค่าย “นักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์” ซึ่งจัดโดยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระชนมายุ 80 พรรษา

ผศ.รัตนา  รักการ  อธิการบดี  เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมค่าย  นักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์  ซึ่งจัดโดยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เนื่องในวโรกาสพระชนมายุ  80  พรรษา  และสืบพระราชปณิธานที่ทรงมีพระปรีชาญาณ  ใช้ความรู้และวิธีการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  ในการจัดการปัญหาต่าง ๆ และพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนชาวไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดมา  จนปวงพสกนิกรชาวไทยได้ร่วมกันถวายพระราชสมัญญานามว่า  ทรงเป็นพระบิดาแห่งเทคโนโลยีไทย  และส่งเสริมและพัฒนาความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เยาวชนใช้เป็นรากฐานในการพัฒนาชีวิต   และท้องถิ่นในอนาคต  และได้รับความสนใจจาก บ.ทิพย์เคเบิ้ลทีวี  สถานีโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นเข้าถ่ายรายการ  ราชภัฏบ้านเรา  เมื่อวันที่  28 29  ก.ค.  2550    คณะวิทยาศาสตร์ฯ   

หมายเลขบันทึก: 119561เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท