คำขอร้องจากรองศิริชัยไม่ให้สั่งงานมากเกินไป


เคยมีคนกล่าวว่าคน เรามักจะไม่พอใจในผลงานในอดีต

สัปดาห์นี้ดิฉันเรียกรองศิริชัยสั่งงานทั้งการทอดผ้าป่า   การติดตามห้องไอทีให้เจ้าหน้าที่    

รองอาจจะเหนื่อยทำให้บอกดิฉันว่า   ผ.อ. น่าจะหยุดสั่ง และหยุดประชุมในเดือนกันยาเพื่อจะให้พวกเราจากไปด้วยความรักและความคิดถึง     ไม่ต้องมาคิดอะไรใหม่ๆ

และไม่ควรสั่งเรื่องที่จะมีผลต่อ ผ.อ.คนอื่น 

 ดิฉันไม่มีเจตนาค่ะ

เคยมีคนกล่าวว่าคน เรามักจะไม่พอใจในผลงานในอดีต 

ทำแล้วคิดแล้วก็อยากกลับไปทำโน่นทำนี้ต่อไปอีกหน่อยน่าจะดี

คงมีหลายคนคิดว่า      ทำไมช่วงอยู่คุณทำไม ไม่ทำนะ    พอจะไปคิดได้คิดดี

  รองศิริชัยแนะนำดิฉันว่า     ผอ.อย่าประชุมในเดือนกันยาเลยนะซึ่งดิฉันก็เห็นด้วย        ถ้าประชุมดิฉันคงตามเรื่องห้องดร คาโร่ โรงอาหารใหม่   ห้องคอมให้เจ้าหน้าที่   การทอดผ้าป่า   การให้ทุนการศึกษา      การจัดจัดกิจกรรม KSซึ่งกำลังจัดได้ดี   การปลูกผักสวนครัวของหมอประสงค์    safety goal   การสร้างFAโดยจะเชิญวิทยากรจากทีมของสคสโดยหมอหน่อย

แค่คิดน้องๆก็ปวดศีรษะแล้วค่ะ

หยุดคิดและหยุดสั่งเพื่อให้ให้น้องๆที่รอเราอยุ่ไม่ต้องมาปรับวิธีใหม่น่าจะเป็นวิธีที่ดีจริงค่ะ

หมายเลขบันทึก: 118944เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2007 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท