การจัดฝึกอบรมครั้งที่ 1 ณ โรงเรียนวัดสร้อยทอง


มีน้องๆนักเรียนอีกหลายคนที่ไม่ได้เข้าร่วมการจัดฝึกอบรมในครั้งนี้อยากทำกันมากเลยคะ บางคนก็ขอพี่ว่าให้มากันอีกด้วยค่ะ

ขอรายงานผลย้อนหลังนะค่ะ

             เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2549 ที่ผ่านมานี้  ทางบริษัท Indy Freedom  ได้เข้าไปจัดฝึกอบรมเป็นครั้งแรกที่โรงเรียนวัดสร้อยทอง   หนูเป็นหัวหน้าฝ่ายจัดฝึกอบรมวันนี้ไปถึงโรงเรียนตอน 9.00 น.  ก็เข้าไปเตรียมอุปกรณ์จัดฝึกอบรมให้น้อง   พอถึงเวลาเข้าเรียนน้องก็รีบเข้าห้อง   เราก็ได้เตรียมอุปกรณ์ให้น้องเริ่มทำตามและฝึกอบรมวิธีการทำพวงกุญแจโดยให้น้องๆร้อยลูกปัดแล้วนำมาประกอบกันเปฌนพวงกุญแจตามแบบที่น้องๆคิดกันเอง   น้องแต่ละคนก็มีไอเดียที่ดีต่างกันออกไป   บางคนทำได้น่ารักมากคะ   น้องๆเค้าดูสนุกสนานและชอบที่ได้ทำตามไอเดียของตนเองแต่ก็ยังคงเป็นไปตามระบบที่วางแผนไว้ค่ะ   พอหมดคาบเรียนน้องๆก็ได้พวงกุญแจกลับบ้านไปคนละ 1อันโดยที่เสียเงินเพียง 20 บาท แล้วยังได้ทำพวงกุญแจตามแบบที่ชอบด้วย   ได้เวลาพักกลางวันอาจารย์ที่นี่ดีมากเลยค่ะเราไม่ต้องเสียเงินซื้อข้าวกินเพราะที่นี่มีข้าวฟรีสำหรับนักเรียนเราก็พลอยได้กินข้าวฟรีไปด้วย  อันนี้ก็ต้องขอขอบพระคุณทางอาจารย์โรงเรียนวัดสร้อยทองมากๆเลยค่ะ   ตอนบ่ายก็มีอบรมน้องๆอีกห้องหนึ่งคราวนี้เป็นชั้น ป.6  อาจารย์เลยให้นักเรียนทำเป็นโครงงานส่งไปในตัว  นักเรียนจึงตั้งใจเป็นพิเศษ   การอบรมในตอนบ่ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีหลังจากเก็บอุปกรณ์เรียนร้อยแล้วเราจึงลาท่านอาจารย์กลับกัน  

       วันนี้นอกจากเราจะได้งานกันแล้วน้องๆเองยังได้ประโยชน์จากเราด้วยคือใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในชั่วโมงที่ว่างไม่มีงานทำดีกว่าให้น้องๆนั่งอยู่เฉยๆ   แล้วยังได้พวงกุญแจสวยๆกลับบ้านไปอวดคุณพ่อคุณแม่อีกด้วยค่ะ  แต่ยังไงก็คงจะต้องขออขอบพระคุณท่านอาจารย์โรงเรียนวัดสร้อยทองโดยเฉาพะอาจารย์พวงพยอม  และอาจารย์บุษบงที่ช่วยเหลือและให้โอกาสเรา  และขอบขอบใจน้องๆทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมากๆค่ะ

           ถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุกและมีความสุขที่ได้ทำค่ะ

                                                                                  นางสาว อาทิตยา   โซ่กลิ่ม

                                                                                      หัวหน้าฝ่ายจัดฝึกอบรม

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11894เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2006 12:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 10:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท