โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

กิจกรรมวันแม่ของโรงเรียนหนู ^_^


             วันนี้ที่โรงเรียนของหนูมีกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ มีการถวายพระพรองค์พระแม่ฟ้าด้วยเจ้าค่ะ  นักเรียนร่วมใจกันร้องเพลงสดุดีมหาราชา (มหาราชนี) ด้วยเจ้าค่ะ

               วันนี้หนูก็มีหน้าที่จัดนักเรียนให้เข้าหอประชุมอย่างมีระเบียบ  ที่ประทับใจมากที่สุดก็คือ ทุกคนตั้งใจร้องด้วยเสียงดังกังวาล...วังเวง ....คิคิ (กังวาลแล้วทำไมวังเวง 555++) 

                แต่วันนี้พ่อประจักษ์แต่งตัวเต็มยศเลยเจ้าค่ะ ...หล่อมากๆ มาเป็นประธานในพิธี

               หนูอยากจะบอกว่าหนูรักแม่เจ้าค่ะ...แต่บอกให้นี้คงไม่มีประโยชน์ เดี๋ยวหนูกลับไปบอก แม่ที่บ้านอะเจ้าค่ะ แล้ว ทุกท่านบอกแม่แล้วหรือยังเจ้าค่ะ...ถ้วยังไม่ได้บอก  บอกพร้อมหนูเลยเจ้าค่ะ

               ท่านที่เป็นแม่แล้ว คงจะรักแม่มากๆเลยใช่ไหมเจ้าค่ะ ....... อยากให้ทุกวันเป็นวันของแม่จริงๆเลย

               แวะมาลงบันทึกตามความประทับใจของวันนี้เจ้าค่ะ ...... บันทึกตอนว่างๆ ยืมคอมที่โรงเรียนบันทึก คิคิ อู้มานานแล้ว ......

               เป็นกำลังใจให้ทุกคนเจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

หมายเลขบันทึก: 118522เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

Dsc01519aaaaaaaaaaaaaa

         ส่งภาพมาให้ชม ขออภัยมาช้า ไปหน่อย

Dsc01534aaaaaaa

ครูเข้าแถวอยู่ด้านหน้าพร้อมใจใส่เสื้อเหลื่อง ๑๕๐๐ คน

Dsc01543aaaaaaaaa

อ.พิสูจน์ พิธีกรใหญ่  เสียดายช่างกล้องหา ลูกสาวไม่เจอ

ขอบคุณค่ะ พ่อประจักษ์

           นำรูปสวยๆ กิจกรรมดีๆมาลงในบันทึกของหนู...หนูอยู่หลังสุดเจ้าค่ะ  จัดแถวน้องเรียบร้อยแล้วก็จัดตัวเองคุมน้องๆอยู่หลังสุดเลย คิคิ

            ขอบคุณเจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท