ประสบการณ์ในการเรียน


การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาชุมชน ท้องถิ่นบ้านท่านางแนว
วันนี้ข้าพเจ้านายพนม วันจะรุณดีใจมากที่สุดเลยที่มีรายชื่อในการสมัครสอบ ข้าราชการ ก.พ. ในตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 2 ตัวข้าพเจ้าก่อนที่จะสมัครเรียน ในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ข้าพเจ้าจบการศึกษาระดับ ปวส. ขอให้ทุกท่านเป็นกำลังใจในการสอบและตัวข้าพเจ้าเองก็จะพยายาม
หมายเลขบันทึก: 118295เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณท่านอาจารยและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่จัดให้มีโครงการมหาวิทยาลัยชีวิต โดยแม่แบบคือ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ที่มีหลักสูตรที่ดี เช่น หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ที่ให้ข้าเจ้าได้เรียนรู้ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ปีที่ 2 ภาคการศึกษา กศ.พท.

  • ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ
  • นี่คือความหวังที่สำคัญยิ่งของชีวิตในการมีโอกาสรับใช้แผ่นดิน
  • พ่อแม่คงดีใจที่สุด
  • การฉลองความสำเร็จในคร้งนี้ ขอให้เป็นการเข้าวัดทำบุญนะจ๊ะ จะได้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

คุณประนม  พี่สุมาลี  มุงคุณคำชาว  ศูนย์เรียนรู้อำเภอกระนวน  จังหวัดขอนแก่น  มหาวิทยาลัยชีวิต พี่ดีใจมากที่ได้เข้ามาหาแล้วเจอ น้อง  ขอเป็นกำลังใจให้น้องในการเรียน ในการทำงาน  การจะทำอะไรก็แล้วแต่ ว่ามันคือเป้าหมายที่เราต้องการ  จงดั้นด้นต่อสู่ไปด้วยความมุ่งมั่น และพยายาม  ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แม้แต่เรียนนี้ ก็คือเป้าหมายของคุณ และเป้าหมายของพี่  ของเพื่อนนักศึกษาทุกๆคน  ใบปริญญาคะ  จงฝ่าฟันไปนะคะ เราจะเดินไปพร้อมๆกัน และสำเร็จได้ปริญญาพร้อมกัน

บล็อคความรู้นี้ทำไม ไม่ใช้ชื่อตามที่วิชากำหนดหละคะ  บล็อคของมันคือ  การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาชุมชน ท้องถิ่น  เมื่อเข้าบล็อคนี้แล้ว น้องจะเห็นคำหลักของคนกลุ่มนี้ เหมือนกัน ก็จะอยู่กลุ่มเดียวกัน  อาจารย์ให้พิมพ์ความรู้ 10 เรื่องแล้วปริ๊นส่งอาจารย์  ไม่ใช่เหรอ  แล้วเพื่อนๆเรา เขาพากันทำอย่างไรบ้าง ไม่เหมือนกันทุกศูนย์หรือ  แล้วจะแวะมาเยี่ยมใหม่  ตอนนี้อ่านหนังสือสอบก่อนนะจะ รู้แล้วยังว่า วันที่  25  -  26 สิงหาคม สอบวิชสอะไรก่อนหลัง ถ้ารู้บอกด้วยนะจะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท