ณัฐพร 42


5 ม.ค.2549 วันนี้มาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษาประมาณ 08.30 น. วันนี้มีผู้ใหญ่มาจากสำนักงานเสริมสร้างสุขภาพแห่งชาติ (สสส.) เข้ามาเยี่ยมที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา เนื่องจากจะมีการจัดการประชุมการผลิตรายการโทรทัศน์ร่วมกันระหว่าง 2 หน่วยงาน คือ ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษากับ สำนักงานเสริมสร้างสุขภาพแห่งชาติ (สสส.) ซึ่งตามกำหนดการจะมาถึงที่ศูนย์ฯ ประมาณ 13.00 น. เราจึงต้องเข้าตรวจเช็คความเรียบร้อยกันในช่วงเช้าว่าอุปกรณ์ทุกอย่างเรียบร้อยดีหรือไม่ เมื่อเช็คเสร็จ ก็ทำการต้อนรับคณะประชุม โดยจัดเตรียมของว่างไว้สำหรับให้รับประทานกันในระหว่างประชุม พอประชุมเสร็จก็ประมาณ 15.30 น. ก็เป็นหน้าที่ของนักศึกษาฝึกงานที่จะพาคณะที่มาประชุมชมสถานที่ ทั้งห้องสตูดิโอ ห้องตัดต่อ และห้องบรรยาย จนถึงเวลา 16.30 น. ก็แยกย้ายกันกลับบ้านเหมือนเดิม -:- นัท -:-
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11799เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 11:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

ส่งบันทึก 3 ฉบับในวันนี้เลยนะคะ อาจารย์เพิ่งตรวจฉบับที่ 39 ไปเมื่อประมาณ 5 นาทีก่อน  ตอนนั้นยังไม่มีฉบับที่ 40,41,42 เลยค่ะ 

ฉบับที่ส่งมาเพิ่มนี้ เป็นเรื่องเล่ากว้างๆ นะคะ  ทำให้ทราบว่าคุณทำอะไรเท่านั้น  อาจารย์อยากอ่านสิ่งที่คุณได้รับมาซึ่งเป็นความรู้ที่เกิดขึ้นกับตัวคุณบ้างค่ะ

ฉบับที่ 43 ของวันที่ 6 มกราคม ซึ่งเป็นวันรายงานครั้งที่ 2 ช่วยเขียนสิ่งที่เป็นองค์ความรู้ซึ่งคุณนำไปแบ่งปันให้แก่เพื่อนๆ  และความรู้ที่คุณได้รับมาจากเพื่อนๆ ให้อาจารย์ทราบจะได้ไหมคะ?

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท