สิ่งหนึ่งที่ผมชอบ


ถ่ายภาพเพื่อความบันเทิง

 

เรื่องของความหลงใหล ชื่นชอบ ทุกคน ทุกท่าน ย่อมมีซักเรื่องที่คิดว่าตัวท่านเอง น่าจะรู้ตัวเองว่าตัวเองชอบ (บ้า) ในสิ่งใด 

ผมหลังจากกลับจากการเที่ยวเมืองจีน ผมเองก็ได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น

เพิ่งจะรู้ว่าตัวเองชอบถ่ายรูปเอามากๆ
เมื่อก่อน ก็ชอบถ่ายภาพอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยว ไปไหนมาไหน
ตอนสมัยเรียน ป. ตรี เคยออกไปถ่ายรูปประดับไฟ วันพ่อ ตามท้องถนนกับเพื่อนแถวๆ ลาดกระบัง

ผมจับกล้องถ่ายรูปเล่นๆ แบบไม่รู้หลัก ไม่รู้เทคนิค...ถ่ายตามแนวตัวเอง (หรือไม่มีแนว 555+)

ก็ได้เจอกับตากล้องคนนึง เป็นนักศึกษาสถาปัตย์ ก็เลยเดินถ่ายรูปไปกับเค้า ได้รู้ว่าการถ่าพก็มีเทคนิค ไม่ใช่สักแต่ถ่ายๆๆๆ ยังงัยก็วันนั้นมั้ง...

จากวันนั้น คงราวๆ 4 ปีแล้ว...

 

ตอนนี้ก็อยากจะเรียนรู้ ศึกษา และจริงจังกับการถ่ายรูป
เพียงเพราะรู้สึกดีและสนุกกับมัน...

 ถ้าเพื่อนๆ ว่างๆ ก็แวะเข้าไปชมที่ gallery (อิอิ หรูซะ) ผมได้นะคับ

 http://rat007.multiply.com

ปล. กล้องใหม่

คำสำคัญ (Tags): #ถ่ายภาพ#d80
หมายเลขบันทึก: 115684เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2007 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ

   มาเยี่ยมและอ่านเรื่องที่น่าสนใจครับ

  เขียนเรื่อยๆนะครับ  รับรองมีคนอ่านเสมอๆครับ

ผมคิดว่าแต่ละคนก็คงมีความชอบที่แตกต่างกันไป ส่วนผมก็มีสิ่งที่ชอบหลายอย่าง เช่น ทีมแมนยู ,เครื่องเสียง และที่ชอบมากที่สุดคือสาวๆ (อิอิ) ซึ่งผมก็คอยติดตามข่าวคราวหรือข้อมูลสิ่งที่ผมชอบอยู่เสมอ ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกดีจิงๆ ที่ได้ศึกษาได้ทำในสิ่งที่เรารัก เป็นกำลังใจให้คับ เรียนรู้ต่อไป สู้ๆคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท