ครูศิริศักดิ์ ศรีวิไชย
นาย ศิริศักดิ์ ครูศิริศักดิ์ ศรีวิไชย ศรีวิไชย

ครูศิริศักดิ์


รวมพลครูคอมพิวเตอร์ เชียงใหม่เขต 2
รวมพลครูคอมพิวเตอร์ เชียงใหม่ เขต 2 แหล่งแลกเปลี่ยนความรู้ วิชาการ เทคนิค และ สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนครูคอมพิวเตอร์เชียงใหม่ เขต 2 ด้านเทคโนโลยี
หมายเลขบันทึก: 114036เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2007 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
โรงเรียนแม่ริมวิทยาคมรายงานตัวค่ะ

ดีใจมากครับที่เป็นคนแรกที่ได้เข้ามาบล็อกนี้ หลังจากที่เราได้คุยที่โรงแรมวันนั้นก็ได้ลงสมัครบล็อกทันทีเลยนะครับ  มีอะไรก็เปิดคุยได้นะ ไม่ต้องเป็นทางการ บอกกันต่อ ๆๆ กันไป  วันอังคารนี้ 14 - 18 ส.ค.50 เราคงได้เจอกันที่ โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เรื่อง "ระบบเครือข่ายโรงเรียนในฝัน" ที่แรกก็คิดว่าจะไม่ไป เพราะที่โรงเรียน ก็ใช้ได้ดีอยู่แล้ว ดูรายชื่อวิทยากรแล้วเห็นมีชื่อน้องด้วยนะ และมีคนที่รู้จักเกือบทุกคนก็เลยตอบรับมาอบรมกับเขาด้วย อย่างน้อยก็ได้แรกเปลี่ยนความคิด อาจจะได้สิ่งที่ดีๆๆ ไปพัฒนาปรับปรุงที่มีอยู่เดิมให้มันดีขึ้น เพราะเรื่องของไอทีมันพัฒนาไปเร็วมากนะ ตามมันไม่ทันและสิ่งที่สำคัญจะต้องเงินทั้งนั้นเลย

ไปอบรม Blog มาค่ะ 13-15 ส.ค. ก็เลยไม่ได้ไปกาวิละ  แต่คิดว่าวันศุกร์จะเข้าไปค่ะ  ลองเข้าไปอ่าน Blog ของมือใหม่หน่อยนะคะ http://gotoknow.org/blog/kmcm

สวัสดีค่ะ.....

ครูอ้อยกำลังรอรถไฟที่จะนำพาครูอ้อยกับพ่อบ้านกลับบ้านค่ะ

หวังว่าเราคงจะได้พบกันในบล็อกในโอกาสต่อไปนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ...บล็อกเกอร์ใหม่ที่น่ารัก

งานเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนไปถึงไหนแล้วคะ  ทำรายงานหรือยัง 
กำลังอยากได้ตัวอย่างค่ะ

ขออภัยครับช่วงนี้งานเยอะเลยไม่มีเวลาเข้าบล็อกเลย ปิดเทอมก็อยู่ที่โรงเรียนตลอด ลงโปรแกรมใหม่หมดเลย 100 กว่าเครื่อง ตอนนี้ห้องคอมฯ ก็เกือบจะเป็นบ้านไปแล้ว วันที่ 27 ต.ค.50 ครูระดับชั้น ม.4 นำนักเรียนไปศึกษาดูงานที่ หอฝิ่นที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย แล้วก็ไปดูงานที่ อ.แม่สาย ชมตลาดจริง ๆ ไม่รู้จะซื้ออะไร เพราะเยอะมาก แต่ไม่ได้ข้ามไปฝั่งประเทศพม่า ไม่ใช่กลัวสาวพม่าหรอกนะ แต่เวลาน้อยเดินเที่ยวเฉพาะฝั่งไทยเราเท่านั้น ขนาดเฉพาะฝั่งไทย เดินเที่ยวก็ยังไม่หมด เดินจนขาลากดิน กลับมาถึงบ้านหมดแรง ทั้งเข่าและขาปวดเหมื่อยไปหมด เวลาเดินเที่ยวคิดว่าตัวเองยังหนุ่มอยู่  หลงตัวเองคิดว่ายังเป็นนักเรียน เกือบไปแล้ว...  สำหรับการทำผลงานวิชาการตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาอยู่นะน้องจะริน ไม่ว่าจะเรื่อง Backword Design ก็พยายามทำความเข้าอยู่นะแต่ยังไม่เคลียร์ คงต้องถามผู้รู้ เพื่อจะทำแผนจัดการเรียนรู้ แต่ตอนนี้ได้หัวเรื่องที่จะพัฒนาเรียบร้อยแล้ว ถ้าเสร็จเมื่อไหร่จะให้น้องดู และขอความคิดเห็น คงอีกนานเหมือนกัน มีเวลาศึกษาเฉพาะกลางคืนเท่านั้น ส่วนเวลาอื่น เป็นงานของโรงเรียนทั้งนั้นเลย ต่อไปคงต้องจัดเวลาศึกษาให้มากกว่านี้ เดี๋ยวจะไม่ทันส่ง

ไปสัมมนา พรบ.คอมพิวเตอร์ที่ ม.แม่โจ้ วันพรุ่งนี้หรือปล่าวคะ

ไม่ได้ไปให้ น้องสุวิทย์ ไปแทน เนื่องจากต้องดูแลเกี่ยวกับการสอนแทน น้องผู้หญิงที่สอนคอม อีกคนก็ลากิจ ไปดูแลญาติที่ป่วยหนัก ก็เลยไม่ได้ไปครับ ขออภัยตวยเน้อ ไม่งั้นคงได้เจอกันครับ ก็มีอะไรหลายอย่างอยากจะถามและคุยด้วย  วันที่ไปเป็นกรรมการแข่งทักษะวิชาการที่สนามกีฬา 700 ปี ก็ไม่ได้คุยกันดี งานก็ยุ้งมาก วันนั้นน้องรู้ไหมว่าแล้วกี่โมง โอ้โฮแล้วเสร็จ หกโมงกว่า กลับมาถึงบ้านอาบน้ำเข้านอนเลยอิอิ เพลียมาก ๆๆๆ ก็ขอได้เจออีกสักครั้งเถอะ

ไปฟังมา ก็รู้จักการไอแบบใหม่ค่ะ  คุก คุก คุก
ฟังแล้วก็คือจะทำอะไรต้องระวังมากๆๆๆๆๆๆ  ก็สอบถามไปทางศน.วิเชียร  ศน.จงภพ  ว่าทางเขต 1 มีการดำเนินการอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้  เขาก็บอกว่าใจเย็นก่อน  ช่วงนี้งานเขาเยอะ  ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร  เขาจะแจ้งแน่นอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท