แด่คนที่ผมรัก


รัก

วันแรกที่ผมได้เดินอยู่ที่นี้(วชช)ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป้นผู้หญิงคนแรกที่ผมรู้สึกขึ้นมาในหัวใจว่าผมมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรผมแอบเก็บไปฝันก่อนนอนเสมอ ผมไม่รู้หรอกว่าหลังจากที่ผมเดินทางอออกจากที่นี้ ผมจะได้เจอเธอรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ผมคงคิดถึงเธอแน่นอนเลย แต่ผมรู้เสมอว่าความฝันไม่สามารถที่จะเป็นจริงเสมอไป..........ผมคงคิดถึงเธอจริง หลังจากนี้ไปผมม่รุ้ว่าผมจะอยู่อย่างไร แน่นอนผมคงค้นหาเธอทุกที่ที่เธออยู่ ผมรักคุณน่ะ

คำสำคัญ (Tags): #รักคุณ
หมายเลขบันทึก: 113855เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2007 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ง่ายนิดเดียวครับไปที่ทำงานของเธออีกครั้ง เสาะหา เบอร์โทรศัพท์ หรือ  E- mail    ถ้าไม่สมหวังคราวต่อไปเจอะเจอคนที่เราโดนใจ ขั้นแรกสุดของเบอร์โทรศัพท์ไว้ก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลัง

ง่ายนิดเดี่ยว ไปถามเพื่อนเขาว่าบ้านเขาอยู่ไหน หลังจากนั้นก็ขายที่ดินสัก2-3ไร่ พอคิดว่ามีตังเพียงพอก็ลุยได้เลย 555555555

          แต่ถ้าเขาปฏิเสธทางแก้ง่ายๆ หาสาวที่ใกล้บ้านเขามากที่สุดแล้วก็แต่งกับคนนั้นจะได้เห็นหน้าเขาทุกวัน   รับรองว่าได้เห็นจนเบื่อแน่

ก่อนเอ่ยคำว่ารักให้กับใคร โปรดจงตรองใจดูให้ดี...มันซ้ำมันซ้อนกับใครหรือป่าว

น้ำเน่าเหมือนเดิมเลยน่ะ ไปแอบรักใครเข้าอีกล่ะ ครั้งนี้ขอให้สมหวังน่ะเพื่อนเป็นกำลังใจให้ อิอิอิอิ โชคดีล่ะจะแต่งเมื่อไรอย่าลืมบอกด้วยน่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท