นักศึกษามหาวิทยาลัยเท็กซัส


การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์

นักศึกษามหาวิทยาลัยเท็กซัส  จำนวน  6  ท่านได้เดินทางมาที่ประเทศไทยตามโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักศึกษาประเทศต่างๆ 

และได้มีโอกาสได้มาใช้ชีวิตเรียนรู้สิ่งต่างๆที่อำเภอกระนวน  เนื่องจากเป็นคริสต์จักร  และเป็นโครงการของคริสต์จักรกระนวนด้วย

 

เผอิญ  คุณครูบุญธนา  ภูจำนงค์  ครูโรงเรียนสุดารัตน์วิทยาคม  ซึ่งก็เป็นคริสต์ศาสนิกชนเหมือนกัน  ก็เลยประสานกับผู้เกี่ยวข้องให้กลุ่มนักศึกษาดังกล่าวเข้าทำการฝึกสอนหาประสบการณ์ที่โรงเรียนสุดารัตน์วิทยาคม  ซึ่งท่านผู้จัดการโรงเรียนท่านก็มีความยินดีมากที่เด็กนักเรียนจะได้รับโอกาสพิเศษอย่างนี้

 กิจกรรมการเรียนการสอนหน้าชั้นเรียน

 

นักศึกษากลุ่มนี้  นอกจากจะเป็นครูพิเศษให้กับโรงเรียนสุดารัตน์วิทยาคม  แล้วยังสอนพิเศษ  ฟรี   สำหรับผู้ที่สนใจในการเรียนภาษาอังกฤษ  ทุกเย็น  17.00  น-19.00 น  ที่โบสถ์คริสต์จักร  ทางไปบ้านห้วยเชือก  เลยสุขีฟาร์มไปเล็กน้อย  ซึ่งทำการสอนทุกวัน

ทักทายนักเรียนหน้าเสาธง 

หมายเลขบันทึก: 113006เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2007 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเยี่ยมชมแล้วเด้อ.....กลุ่มห้วยสายบาตร จาก พวกเรากลุ่มเด็กหลังห้อง

ขอแสดงความยินดีกับผู้สนใจภาษาอังกฤษด้วย  เอ้า ฝากประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับ......รูปคุณพัฒนชัยกับลูก.....ถ้าไม่บอกว่าเป็นรูปครอบครัว  ผมนึกว่าไอ้โม่งที่ใหน  มันมาจับเด็กไปเรียนค่าไถ่......หรือคนเมายาบ้าจับเด็กเป็นตัวประกัน......

สวัสดีคะ ยังจำยุพดี ตุนฝั้น ดั้ยรึป่าวค่ะสบายดีชั่ยมั้ยค่ะ ขหั้ยครูมีสุขภาพแข็งแรงทุกท่านนะจร้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท