การเรียนรู้ในโครงการมหาวิทยาลัยชีวิต


การเรียนรู้ในโครงการมหาวิทยาลัยชีวิต
 การเรียนรู้ในโครงการมหาวิทยาลัยชีวิต เป้าหมายของเราคือ การเรียนแล้วต้องรู้ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับระหว่างที่เรียนนำมาพัฒนาชีวิตของตนเองให้ดีขึ้นและ พัฒนาต่องเนื่องไปถึงระดับชุมชนท้องถิ่นได้ สมาชิกกลุ่มบ้านต๋อม หวังอย่างยิ่งว่าการเรียนรู้นี้จะนำไปสู่สิ่งดีๆในชีวิตของพวกเรา สู้ๆๆนะพี่น้อง
หมายเลขบันทึก: 112994เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2007 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
กลุ่มที่ ๖ รุ่งอรุณเชียงใหม่

กลุ่มรุ่งอรุณเชียงใหม่ ของแสดงความยินดีด้วยครับ 

"กลุ่มบ้านต๋อม"  อุดมการณ์เดียวกันเลยครับ ชอบบทความนี้มาก  อยากให้เขียนมาก ๆ  เข้าเล่มขายได้เลย  เพราะชุมชนเรากำลังอ่อนแอ   และต้องการปราชญ์ที่มาช่วยกันสร้างกระบวนการเรียนรู้ร่วมกัน  บอกทิศทางการเดิน  กำลังขาของชุมชนนั้นดีอยู่แล้ว แต่อยู่ที่วิธีคิด วิธีปฏิบัติ และวิธีให้คุณค่า บนพื้นฐานการมองโลกความเป็นจริงของบริบทชุมชนของตัวเอง  กล่าวคือ ให้ฮู้แฮงตัวเก่า ฮู้จักตัวเก่า และเฮียนฮู้สถาการณ์ปัจจุบัน เอาอดีตมาเป็นบทเรียน สนุกแน่งานนี้  ชุมชนเข้มแข็ง  ประชามติจะได้ของจริงจากใจทุกอย่าง แม้แต่วันที่ ๑๙ ส.ค. ๒๕๕๐ นี้ 

สวัสดีค่ะ กลุ่มบ้านต๋อม ยินดีต้อนรับร่วม สานฝันอุดมการณ์ สืบสานมหาวิทยาลัยชีวิต  เพื่อสิ่งดีๆ

เพือนพี่น้องทุกท่าน ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ   

อยากเรียนจังครับเปิดเรียนเมื่อไหร่ครับ(กลัวหมดไฟ)

ถ้าเราสามารถแลกเปลี่ยนการเรียนรู้และนำมาพัฒนาวิถีชีวิตของตนเองให้ดีขึ้นและ พัฒนาอย่างต่อเนื่องไปถึงระดับชุมชนท้องถิ่นทุกท้องถิ่นได้ สมาชิกกลุ่มคงจะได้แนวคิดและนำมาประยุกต์ กับตนเองได้ หวังอย่างยิ่งว่าการเรียนรู้นี้จะนำไปสู่สิ่งดีๆในชีวิตของพวกเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท